Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam đón tân binh

Thứ Bảy 13/11/2021 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 13/11, HLV Park Hang Seo đã chào đón thủ môn trẻ Quan Văn Chuẩn tập luyện cùng toàn đội.

ĐT Việt Nam tập trung chiều 13/11

Chiều nay (13/11), ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu lượt về gặp ĐT Saudi Arabia vào ngày ngày 16/11 tới. Trong thành phần của toàn đội, có một vài sự điều chỉnh đáng chú ý khi Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Văn Toản và Hồ Thanh Minh đã chia tay.

Ở chiều ngược lại, HLV Park Hang Seo đã chào đón sự xuất hiện của thủ môn trẻ Quan Văn Chuẩn – thủ thành thuộc biên chế U23 Việt Nam. Đây là sự bổ sung thế chỗ cho Văn Toản đang bị chấn thương cơ vai.

Quan Văn Chuẩn 13/11
Thủ môn Quan Văn Chuẩn lên tuyển Việt Nam

Theo đó, thủ thành của Hải Phòng được xác định có dị tật ở khớp vai gây ảnh hưởng đến cử động. Ban y học LĐBĐ Việt Nam sẽ tiến hành hội chẩn trước khi quyết định có phẫu thuật để xử lý dị tật cho Văn Toản hay không. Do Toản chưa thể trở lại thi đấu, nên HLV Park Hang Seo đã quyết định tạo điều kiện để Toản trở về thăm gia đình và chờ đợi quyết định của Ban y học.

Cũng trong buổi tập này, chiến lược gia người Hàn đã nhắc toàn đội tập trung tinh thần cho 5 trận đấu lượt về vòng loại World Cup – Khu vực châu Á, đầu tiên là màn tiếp đón Saudi Arabia trong ít ngày tới.

ĐT Việt Nam không từ bỏ mục tiêu kiếm điểm trước Saudi ArabiaĐT Việt Nam không từ bỏ mục tiêu kiếm điểm trước Saudi Arabia
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh ĐT Việt Nam quyết không từ bỏ mục tiêu giành điểm tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Saudi Arabia dùng 2 chuyên cơ bay sang Việt NamĐT Saudi Arabia dùng 2 chuyên cơ bay sang Việt Nam
Sau trận hòa trước Australia, ĐT Saudi Arabia sẽ bay chuyên cơ đến Việt Nam trong ngày hôm nay 12/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X