Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển UAE tập nặng trước trận gặp Việt Nam

Thứ Hai 11/11/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Bert van Marwijk đã yêu cầu toàn đội tăng cường mức độ tập luyện ngay sau khi có mặt ở Thái Lan để chuẩn bị cho trận đối đầu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 14/11 sắp tới.
Hôm qua, đội tuyển UAE đã đặt chân tới Thái Lan. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ ở lại xứ sở Chùa vàng 2 ngày trước khi bay đến Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 14/11.
Tuyển UAE tập nặng trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
HLV Van Marwijk đang rất căng thẳng trước trận gặp Việt Nam. Ảnh: UAEFA.

Ngay khi tới thủ đô Bangkok, HLV Van Marwijk vẫn không cho phép toàn đội nghỉ ngơi mà lập tức yêu cầu các tuyển thủ bắt tay ngay vào luyện tập, thậm chí tăng gấp đôi cường độ nhằm đạt trạng thái sẵn sàng nhất cho trận gặp Việt Nam. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng với UAE tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đặc biệt sau thất bại 1-2 trước Thái Lan ở lượt trận trước.
Tuyển UAE lục đục nội bộ trước trận gặp Việt Nam
HLV Bert van Marwijk đã gây tranh cãi khi quyết định loại Ibrahim Khalil khỏi danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022 sắp tới, bất chấp việc cầu thủ này đủ...

Sau 3 trận đã đấu, đội tuyển UAE tạm xếp thứ 3 tại bảng G với 6 điểm, kém 1 điểm so với Việt Nam và Thái Lan (cùng 7 điểm và cũng sau 3 trận). Bởi vậy, ở trận gặp Việt Nam, mục tiêu của thầy trò HLV Van Marwijk không gì khác ngoài chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 (8 đội đầu bảng vòng loại thứ 2 cùng 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất không bao gồm Qatar, chủ nhà VCK World Cup 2022, sẽ lọt vào vòng loại thứ 3 gồm 12 đội - PV).

Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi đại diện Tây Á sẽ thiếu vắng sự phục vụ của bộ ba Ali Mabkhout (treo giò), Khalil Ibrahim và Ahmed Barman (chấn thương) trong khi một số trụ cột khác đang gặp vấn đề về phong độ. Đặc biệt, tổn thất mang tên Ali Mabkhout là lớn nhất vì tiền đạo số 7 là ngôi sao số 1 tuyển UAE, ghi 6/8 bàn thắng của tuyển UAE ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Được biết ngày 12/11, tuyển UAE sẽ di chuyển bằng phi cơ riêng từ Bangkok tới Hà Nội nhằm chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình.
Tuyển UAE tập nặng trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X