Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển UAE nhận tin kém vui về lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai 24/05/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã tới với ĐT UAE trước thềm vòng loại World Cup 2022 là việc họ sẽ mất chân sút Ali Saleh do chấn thương.

Theo Liên đoàn Bóng đá UAE (UAEFA), HLV Marwijk vừa đón nhận thêm tin không vui khi chân sút Ali Saleh. Theo UAEFA, tài năng trẻ sáng giá của CLB Al-Wasl và bóng đá UAE buộc phải rút lui do chấn thương cần được điều trị và nghỉ ngơi dài ngày nên không thể dự các trận vòng loại sắp tới.

HLV Bert Van Marwijk ĐT UAE
HLV Bert Van Marwijk vừa nhận tin không vui khi ĐT UAE mất chân sút Ali Saleh

Đây được đánh giá là tổn thất không nhỏ cho tuyển UAE mặc dù trong tay nhà cầm quân Hà Lan lúc này vẫn có những tiền đạo đạt phong độ cao như Ali Mabkhout (người bị treo giò trận lượt đi UAE thua Việt Nam 0-1) và ngôi sao người Brazil nhập tịch là Fabio de Lima, những cầu thủ đứng đầu danh sách “Vua phá lưới” khi lần lượt ghi 25 và 22 bàn ở giải hàng đầu quốc gia vừa kết thúc.

Theo truyền thông UAE, Ali Saleh từ trước tới nay vẫn được đánh giá là “quân bài” quan trọng trong chiến thuật của tuyển UAE nhờ tốc độ và sự lắt léo. Hơn nữa, Ali Saleh sẽ khá quen với sân Zabeel - nơi tuyển UAE sẽ chơi 4 trận bảng G sắp tới, do là sân nhà của CLB Al-Wasl.

Ghi bàn được đánh giá sẽ là nhiệm vụ hàng đầu của đội chủ nhà UAE ở chiến dịch Vòng loại World Cup sắp tới. Với việc mới chỉ có 6 điểm sau 4 trận, họ đang đặt mục tiêu thắng toàn bộ 4 trận đấu còn lại để có vé đi tiếp với tư cách đội bóng đứng đầu bảng G.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam cũng đang đặt mục tiêu có từ 5-6 điểm trong 3 lượt trận còn lại để lần đầu tiên bước vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Với việc chỉ phải gặp đội chủ nhà ở lượt đấu cuối cùng vào ngày 15/6, đây sẽ là lợi thế để thầy trò HLV Park Hang Seo có những toan tính chiến thuật nhằm sớm thực hiện được mục tiêu của mình.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Đối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAEĐối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAE
Trong trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày hôm qua 23/5, ĐT Malaysia đã phải nhận một trận thua đậm trước một đại diện tới từ Tây Á là tuyển Kuwait.
ĐT Thái Lan mang theo quân số cực khủng tới UAEĐT Thái Lan mang theo quân số cực khủng tới UAE
Sau Indonesia và Malaysia, đội tuyển Thái Lan mới đây cũng đã lên máy bay tới UAE để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.
Theo dõi 3 trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 với giá... 0 đồngTheo dõi 3 trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 với giá... 0 đồng
Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, NHM có thể tận hưởng trọn vẹn 3 trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE...
HLV trưởng tuyển UAE tuyên bố nóng trước trận gặp ĐT Việt NamHLV trưởng tuyển UAE tuyên bố nóng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông UAE, HLV Bert Van Marwijk tự tin đặt mục tiêu giành vé đi tiếp ở bảng G.
Tiết lộ nơi tập luyện của ĐT Việt Nam tại DubaiTiết lộ nơi tập luyện của ĐT Việt Nam tại Dubai
ĐT Việt Nam sẽ tập luyện ở hai địa điểm khác nhau ở Dubai (UAE) trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X