Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển UAE lục đục nội bộ trước trận gặp Việt Nam

Thứ Bảy 09/11/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bert van Marwijk đã gây tranh cãi khi quyết định loại Ibrahim Khalil khỏi danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022 sắp tới, bất chấp việc cầu thủ này đủ sức thi đấu và còn vừa tỏa sáng ở giải VĐQG UAE.
Trong danh sách 24 tuyển thủ UAE chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam thiếu vắng bộ ba Ali Mabkhout, Ibrahim Khalil và Ahmed Barman. Trong đó ngôi sao số 1 Mabkhout bị treo giò, trong khi hai cái tên còn lại được cho dính chấn thương.

Tuy nhiên, với những gì xảy ra tại vòng 6 giải VĐQG UAE hôm 8/11, thì không ít người đã tỏ ra hoài nghi về sự chính xác của vị thuyền trưởng người Hà Lan trong việc lựa chọn cầu thủ.
Tuyển UAE lục đục nội bộ trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
HLV Bert van Marwijk đang chịu nhiều sức ép

Chẳng là Khalil Ibrahim được cho là đang chấn thương, nhưng vẫn có tên trong danh sách thi đấu của CLB Al Wahda. Thậm chí cầu thủ này còn chơi gần như trọn vẹn hiệp 2 và tỏa sáng với bàn thắng ở phút 68, qua đó giữ lại một điểm cho đội nhà.

Điều này khiến nhiều nhiều người đặt nghi vấn về nguyên nhân thực sự HLV Van Marwijk ngó lơ Khalil Ibrahim trong đợt tập trung lần này. Áp lực lớn tới mức chính Giám đốc ĐTQG UAE, Hassan Suhail phải lên tiếng bảo vệ chiến lược gia người Hà Lan từng dẫn dắt ĐTQG Hà Lan lọt vào chung kết World Cup 2010 (thua Tây Ban Nha).
UAE tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Việt Nam
ĐT UAE sẽ mất nhiều trụ cột trong chuyến làm khách tại Việt Nam tối 14/11 sắp tới.

"Khalil là cầu thủ quan trọng, chúng tôi muốn có anh ấy ở trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, thể trạng của anh ấy chưa thực sự sẵn sàng. Chúng tôi muốn nhắm tới những cầu thủ sẵn sàng để thi đấu. Đội bóng có nhiều lựa chọn thay thế, và tôi tin họ đủ khả năng để ra sân", ông lên tiếng.

Sau thất bại 1-2 trước Thái Lan, áp lực lớn đang đè nặng lên vai HLV Van Marwijk. Đội tuyển UAE hiện tại đứng thứ 3 tại bảng G, xếp sau Thái Lan và Việt Nam. Tình thế này buộc "Al Abyad" phải giành chiến thắng ở chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình của tuyển Việt Nam vào ngày 14/11 tới nếu muốn tiếp tục nuôi tham vọng tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.
Tuyển UAE lục đục nội bộ trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)
 
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE Hôm Nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X