Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng cùng đồng đội ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu trước Trung Quốc

Thứ Năm 07/10/2021 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng cùng đồng đội đã bước vào buổi tập làm quen sân vận động Sharjah, hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với đội tuyển Trung Quốc.

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng đấu Trung Quốc

Tối qua 6/10, đội tuyển Việt Nam đã có buổi làm quen trên sân đấu diễn ra màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Công Phượng và đồng đội đã có buổi tập nhẹ nhàng trong bầu không khí nghiêm túc nhưng khối lượng vận động ở mức vừa phải. Điều này giúp cho toàn đội giữ được tinh thần thoải mái và phong độ cao nhất khi bước vào trận đấu chính thức.

ĐT Việt Nam

Công Phượng và đồng đội đang có tâm lý tốt trước trận

HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước trận đấu đã thừa nhận phải chịu áp lực rất lớn. Đây là trận cầu được nhân dân Việt Nam rất chờ đợi nên cả ông cùng học trò đều bị ảnh hưởng bởi sự kỳ vọng. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết toàn đội đã có có sự chuẩn bị tốt nhất những gì mình có, loại bỏ áp lực tâm lý cho các cầu thủ.

ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo đã giúp học trò lấy lại sự tự tin và sẵn sàng giành 3 điểm đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup

Theo chia sẻ của trung vệ đội phó Duy Mạnh, ĐT Trung Quốc là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ nhập tịch. Nhưng ĐT Việt Nam cũng có lối chơi riêng và có cách để khắc chế.

ĐT Việt Nam

Ông Park cho học trò tập các bài đánh đầu

Tại cuộc họp kỹ thuật diễn ra sáng 6/10, đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam đã tiến hành đăng ký trang phục ra sân cho trận đấu. Thi đấu với vai trò chủ nhà nên đội tuyển Trung Quốc được quyền lựa chọn màu áo và đội bạn đã chọn trang phục áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ, điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam ra sân trong trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng.

ĐT Việt Nam

Lý Công Hoàng Anh được ông Park gọi lại sau khi bị loại trước đó không lâu

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã gọi Lý Công Hoàng Anh cùng Bùi Hoàng Việt Anh trở lại. Trong khi đó, những cái tên bị loại là Đức Chinh, Đình Trọng, Văn Xuân và Văn Hoàng.

Như vậy, HLV Park Hang Seo đã có đội hình mạnh nhất có thể trong thời điểm hiện tại để bước vào trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Trung Quốc với mục tiêu có điểm. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 21h00 tối nay 7/10 (giờ UAE) tức 0h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam).

  
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X