Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Trung Quốc run chân, đi vệ sinh đến 7 lần khi thi đấu ở Vòng loại World Cup

Thứ Hai 17/01/2022 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc góp mặt tại đấu trường tiến sát tới World Cup, những tuyển thủ Trung Quốc đã phải chịu những áp lực khủng khiếp mà không phải ai cũng biết.

Tuyển thủ Trung Quốc nhận áp lực khủng khiếp tại vòng loại World Cup

Theo nhà báo hàng đầu Trung Quốc, ông Ma Dexing mới đây đã có những tiết lộ động trời về áp lực mà tuyển thủ phải chịu.

“Việc ĐT Trung Quốc triệu tập số lượng lớn cầu thủ là có lý do cả. Đó là việc dự phòng cho tương lai. Những cầu thủ trẻ sẽ được kiểm tra, đánh giá và trao cao hội. Tuy nhiên, những trụ cột của đội mới là nhân tố chính ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Những cầu thủ từng thi đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup khác xa với phần còn lại", tờ Sohu dẫn lời nhà báo Ma Dexing.

Đội tuyển Trung Quốc

Những tuyển thủ Trung Quốc phải chịu sức ép cực lớn khi thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Vị này chia sẻ: “Những người chưa chơi ở vòng đấu cuối cùng, chân họ sẽ run lên đấy. Tôi chứng kiến điều này vì đã đồng hành cùng đội tuyển. Khi trận đấu sắp sửa bắt đầu, một cầu thủ trở lại phòng thay đồ và đi vệ sinh đến 7 lần vì áp lực. Loại áp lực này thực sự không thể chịu đựng được đối với cầu thủ bình thường. Vì vây, ở các trận đấu sắp tới, những người đàn anh chủ chốt vẫn phải sắm vai chính".

Trước lượt trận tới đây, HLV Li Xiaopeng đã triệu tập 52 cầu thủ, tuy nhiên chỉ có 27 gương mặt góp mặt trong lần hội quân này. Số còn lại vắng mặt do đang bận thi đấu tại cúp Quốc gia. Đáng lo ngại nhất là 4 cầu thủ nhập tịch là Elkeson, Alan Carvalho, Aloisio, Fernandinho hiện vẫn “bặt vô âm tín”.

Ở lượt trận sắp tới, đối thủ của họ lần lượt là Nhật Bản (ngày 27/1) và tuyển Việt Nam (ngày 1/2). Tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội bóng dưới quyền HLV Li Xiaopeng hiện đang đứng thứ 5 với 5 điểm sau 6 trận.

Trung phong số 1 của ĐT Việt Nam báo tin mừng đến HLV Park Hang SeoTrung phong số 1 của ĐT Việt Nam báo tin mừng đến HLV Park Hang Seo
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã thông báo tin không thể mừng hơn đến HLV Park Hang Seo trước thềm diễn ra vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
CLB Sài Gòn công bố tân binh khủng đến từ Bồ Đào NhaCLB Sài Gòn công bố tân binh khủng đến từ Bồ Đào Nha
CLB Sài Gòn chính thức công bố tân binh thứ 18 trước thềm V-League 2022. Đó là ngoại binh Andre Vieira, người được xem là bản hợp đồng đắt giá của đội bóng...
ĐT nữ Việt Nam có nguy cơ bị xử thua ở trận mở màn Asian CupĐT nữ Việt Nam có nguy cơ bị xử thua ở trận mở màn Asian Cup
Những ca nhiễm COVID-19 liên tục xuất hiện trong đội hình đặt ĐT nữ Việt Nam vào nguy cơ bị BTC xử thua do không đủ quân số đăng ký.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X