Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Malaysia tuyên bố đánh bại Việt Nam ở VL World Cup 2022

Thứ Sáu 08/05/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Brendan Gan khẳng định Malaysia đủ sức đánh bại mọi đối thủ còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Trải qua 5 lượt trận tại bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia đang có được thành tích tương đối ấn tượng với ngôi vị thứ 2, chỉ xếp sau ĐT Việt Nam. Họ tạm xếp trên ĐT Thái Lan và UAE, những đối thủ sừng sỏ tại khu vực Đông Nam Á và Tây Á.

Tuyển thủ Malaysia tự tin đánh bại Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Brendan Gan tự tin đánh bại các đối thủ còn lại của Malaysia ở vòng loại World Cup 2022

Ở 3 lượt trận tiếp theo, họ sẽ lần lượt đối đầu với UAE, Việt Nam và Thái Lan. Tuy nhiên, Malaysia vẫn hết sức tự tin đánh bại các đối thủ và giành được ngôi đầu bảng G.

Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, tiền vệ Brendan Gan cho hay: “Chúng tôi đang rất tự tin rằng mình đủ khả năng giành chiến thắng khi thể hiện được giá trị một tập thể đích thực. Lúc này, chúng tôi đang có chút bất lợi về điểm số và lịch thi đấu, nhưng chắc chắn chúng tôi có thể cống hiến những trận đấu tốt nhất trong thời gian tới.”

Để chuẩn bị cho các trận đấu phía trước, ĐT Malaysia gần đây đang tích cực bổ sung lực lượng bằng các cầu thủ nhập tịch. Cách đây không lâu, LĐBĐ Malaysia đã nhập tịch thành công cho chân sút gốc Kosovo, Liridon Krasniqi. Bên cạnh đó, ĐT Malaysia cũng đã sẵn có những cái tên nhập tịch chất lượng khác như hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong lẫn bộ đôi tiền đạo Mohamadou Sumareh - Matthew Davies.

Theo lịch thi đấu, Malaysia sẽ lần lượt đối đầu UAE (8/10), Việt Nam (13/10) và Thái Lan (17/11). Đội bóng giành ngôi nhất bảng sẽ chắc suất có vé đi tiếp vào vòng sau của vòng loại World Cup 2022.

Vong loai World Cup 2022

Báo Malaysia nhận định lý do ông Jurgen Gede chia tay VFF
Theo nhận định của báo chí Malaysia, ông Jurgen Gede đã không tuân thủ một số thỏa thuận của VFF nên đã dẫn đến việc hai bên không thể tiếp tục.
HLV Tan Cheng Hoe tin tưởng Malaysia vô địch AFF cup 2020
Theo HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe cho biết AFF Cup 2020 là thời điểm lặp lại chu kì vô địch của Malaysia.
Malaysia sắp nhập tịch bộ đôi cầu thủ đang chơi bóng Hà Lan
Trong diễn biến mới đây, LĐBĐ Malaysia đang có kế hoạch nhập tịch cho bộ đôi cầu thủ người Australia, Ryan và Declan Lambert, vốn có gốc gác Malaysia.
Báo Malaysia lo đội nhà khó soán ngôi đầu của Việt Nam
Báo giới Malaysia vừa cảnh báo tuyển quốc gia sẽ vuột cơ hội “vàng” soán ngôi đầu của Việt Nam để lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 do dịch Covid-19.
Cựu HLV Malaysia bi quan trước trận gặp Việt Nam
Ông Sathianathan, cựu HLV trưởng ĐT Malaysia bày tỏ sự lo lắng cho “những chú hổ” khi gặp Việt Nam vào tháng 10 tới đây.
Đại dịch Covid-19 tốt cho bóng đá Malaysia?
Tờ New Straits Times (NST) đưa ra dự đoán khá ảm đạm về tương lai giải VĐQG Malaysia nhưng cho rằng tác động của Covid-19 cũng có mặt tốt.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X