Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Indonesia tiết lộ "bài vở" của HLV Shin Tae Yong

Thứ Hai 17/02/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Indonesia, Ilija Spasojević cho biết HLV Shin Tae Yong chỉ tập trung đến thể lực trong đợt tập trung lần này của ĐT Indonesia.
Tiền đạo Ilija Spasojević, thuộc biên chế của CLB Bali United là một trong số những cầu thủ được nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập lên ĐTQG đợt này nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Cầu thủ 32 tuổi cho rằng thể lực là yếu tố vô cùng quan trọng, điều mà các cầu thủ Indonesia thường tỏ ra bị đuối ở nửa sau hiệp hai.

 Ilija Spasojević tiết lộ cách huấn luyện của HLV Shin Tae Yong hình ảnh
Ilija Spasojević từng nhiều lần khoác áo ĐTQG Indonesia

Chia sẻ với báo chí, Spasojević cho biết: “Tất nhiên ban đầu có chút bỡ ngỡ với những giáo án của HLV mới, bởi vì chúng tôi cũng mới chỉ chuẩn bị cho mùa giải mới. Kỷ luật và chăm chỉ là những điều chính, chúng tôi phải tập thể lực rất nhiều trong hai ngày đầu tiên, HLV Shin Tae-yong muốn các cầu thủ phải chạy được cả trận”.

Spasojevic nhấn mạnh bí quyết của HLV Shin Tae Yong với ĐT Indonesia: “Tôi thấy huấn luyện viên không quan tâm đến bất cứ điều gì ngoại trừ chất lượng và thể lực của các cầu thủ. Đó là lý do tại sao các cầu thủ làm việc chăm chỉ. Tôi cần sự thích nghi nhiều hơn, nhưng cho đến nay mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ”.

Trước đó, HLV Shin Tae-yong tỏ ra không hài lòng với thể lực của các cầu thủ Indonesia nói chung. Ông cũng đã triệu tập 34 cầu thủ lên ĐT Indonesia ở đợt tập trung lần này tại thủ đô Jakarta, kéo dài 10 ngày từ ngày 13/2 đến 23/2. 

Hiện tại, ĐT Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 sau 5 trận thua liên tiếp, song thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ tận dụng 3 lượt trận cuối cùng nhằm thử nghiệm đội hình cùng như rèn chiến thuật trước khi hướng đến mục tiêu AFF Cup vào cuối năm.

Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân của HLV Shin sẽ làm khách trên sân của ĐT Thái Lan vào ngày 26/3.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X