Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Indonesia thừa nhận kiệt sức trước ngày đấu Việt Nam

Thứ Hai 25/03/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Witan Sulaeman của Indonesia cho biết bản thân thấy mệt mỏi nhưng vẫn tràn đầy quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam.

Witan Sulaeman mệt mỏi trước ngày gặp Việt Nam

Ngày 23/3 vừa qua, ĐT Indonesia đã đặt chân tới sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Đội bóng của HLV Shin Tae Yong đặt quyết tâm cao trước thềm đối đầu Việt Nam, nhất là sau chiến thắng ở Jakarta.

Khi tới Việt Nam, ĐT Indonesia đối diện không ít vấn đề. HLV Shin Tae Yong lo ngại khi có khá nhiều cầu thủ đang bị cúm và không có thể trạng tốt nhất đối đầu Việt Nam.HLV người Hàn đã phải triệu tập gấp ba cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu Việt Nam.

Tuyển thủ Indonesia thừa nhận kiệt sức trước ngày đấu Việt Nam 1
ĐT Indonesia tập luyện trước trận gặp Việt Nam

Trước thềm cuộc so tài trên sân Mỹ Đình, tiền vệ Witan Sulaeman của Indonesia thừa nhận đội nhà ít nhiều cảm thấy mệt mỏi. Cầu thủ này chia sẻ trên trang chủ PSSI: “Đúng là chúng tôi đang mệt mỏi vì phải trải qua chặng bay dài.

Nhưng vào lúc này, cả đội đang có quá trình hồi phục tốt. Từng vị trí đều đang luyện tập chăm chỉ và mọi người đang thoải mái tận hưởng từng buổi tập.

Và với cầu thủ chúng tôi, mọi người đều sẵn sàng thi đấu hết mình khi HLV yêu cầu. Bất cứ là cầu thủ nào ra sân, cũng sẽ thể hiện hết mình.”

Ở trận đấu trên sân Bung Karno, tiền vệ Witan Sulaeman đã thi đấu trọn vẹn cả trận. Cầu thủ mang áo số 8 được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ HLV Shin Tae Yong yêu cầu và cơ hội đá chính trận tới là hoàn toàn rộng mở với tiền vệ này.

Lý do cầu thủ Indonesia phải đeo khẩu trang sang Việt NamLý do cầu thủ Indonesia phải đeo khẩu trang sang Việt Nam
Chiều nay 23/3, ĐT Indonesia đã có mặt tại sân bay Nội Bài sau khi di chuyển bằng chuyên cơ, nhưng toàn đội đều đeo khẩu trang kín mít.
HLV Shin Tae Yong âu lo về căn bệnh lạ tại ĐT IndonesiaHLV Shin Tae Yong âu lo về căn bệnh lạ tại ĐT Indonesia
Chia sẻ với báo giới xứ Vạn đảo, ông Shin Tae Yong đã bày tỏ sự lo ngại khi nhiều thành viên trong đội bị cúm và có thể không kịp bình phục để thi đấu trận gặp Việt Nam sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X