Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Australia nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật 05/09/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự khác biệt đẳng cấp, không khó hiểu khi các tuyển thủ Australia đều có những phát hiểu chứa đầy sự tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam vào tối 7/9 tới.

Vào tối ngày hôm qua 4/9, ĐT Australia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị bước vào cuộc so tài với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo vào tối ngày 7/9 tới đây.

Và trước màn so tài này, tiền đạo Awer Mabil khẳng định đội bóng xứ Chuột túi đang trên đà hưng phấn và sẵn sàng giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

ĐT Australia
Awer Mabil tỏ ra tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của ĐT Australia tại Mỹ Đình

Chia sẻ trên trang Socceroos, Awer Mabil cho hay: "Chúng tôi ở đây để làm nên lịch sử và sẽ còn nhiều trận thắng khác đang đến. ĐT Australia mới chỉ đang khởi động thôi, tôi đang thực sự háo hức với những cuộc so tài phía trước".

Awer Mabil chính là cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với pha đệm bóng cận thành vào lưới Trung Quốc. Trước đó, chân sút 25 tuổi có pha thoát xuống cực nhanh từ đường chuyền dài của đồng đội để đối mặt thủ môn.

Có chung sự tự tin này là hậu vệ cao 1m98 của tuyển Úc, Harry Souttar. Cầu thủ đã ghi tới 6 bàn thắng cho đội tuyển Australia ở vòng loại World Cup 2022 lần này cho biết:

"Chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng về đội tuyển Việt Nam để thấy điểm mạnh, điểm yếu của họ. Nhưng về trận đấu này, điều chủ yếu là cách chúng tôi chơi và những mối đe dọa mà chúng tôi sẽ gây ra cho họ".

Đội tuyển Australia đã có trận mở màn vòng loại cuối quá xuất sắc khi đè bẹp Trung Quốc tới 3-0. Điều này khiến thầy trò HLV Graham Arnold tỏ ra khá tự tin trong lần chạm trán đầu tiên trong lịch sử giữa hai đội.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


ĐT Australia còn lại bao nhiêu cầu thủ từng bại trận trước lứa U23 Việt Nam?ĐT Australia còn lại bao nhiêu cầu thủ từng bại trận trước lứa U23 Việt Nam?
Trong đội hình thi đấu của ĐT Australia hiện tại chỉ còn lại 3 cái tên từng nếm mùi thất bại trước U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.
ĐT Australia quyết phá kỷ lục tồn tại 99 năm tại Mỹ ĐìnhĐT Australia quyết phá kỷ lục tồn tại 99 năm tại Mỹ Đình
Đoàn quân của HLV Graham Arnold đang rất tự tin xô đổ kỷ lục đã tồn tại 99 năm trong lịch sử bóng đá quốc gia này.
Đình Trọng, Duy Mạnh vẫn tiếp tục tập luyện cùng ĐT Việt NamĐình Trọng, Duy Mạnh vẫn tiếp tục tập luyện cùng ĐT Việt Nam
Bộ đôi Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng vẫn tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong buổi đầu chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.
Những bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs AustraliaNhững bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs Australia
Có thể nói khó khăn đang bủa vây ĐT Việt Nam sau trận thua Saudi Arabia. Và liệu họ sẽ làm gì để chống lại sức mạnh đến từ đội bóng Australia?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X