Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Thái Lan nhận tổn thất kép sau thất bại trước Trung Quốc

Thứ Sáu 17/11/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ trắng tay trong trận ra quân trước Trung Quốc, tuyển Thái Lan còn phải nhận những thông tin kém vui về lực lượng sau trận ra quân tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Tối qua (16/11), tuyển Thái Lan đã bất ngờ để thua trên sân nhà trước đội khách Trung Quốc. Dù sớm vươn lên dẫn bàn với pha lập công của tiền vệ Sarach Yooyen nhưng 'Voi chiến' lại chơi kém chắc chắn và để đối thủ ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Chanathip dinh chan thuong o giua hiep 2 tran gap Trung Quoc
Chanathip dính chấn thương ở giữa hiệp 2 trận gặp Trung Quốc

Không chỉ thất bại, Thái Lan còn chịu tổn thất khi hai trụ cột là trung vệ Pansa Hemviboon và Chanathip dính chấn thương và có nguy cơ vắng mặt ở lượt trận tiếp theo của thầy trò HLV Polking gặp chủ nhà Singapore.

Theo thông tin của báo chí xứ Chùa Vàng, Chanathip Songkrasin dính chấn thương mắt cá chân sau một va chạm ở giữa hiệp 2. Trước đó Pansa Hemawiboon gặp vấn đề về đầu gối và phải rời sân ở phút 35. 

Chia sẻ về tình hình của các học trò, ông Polking nói sau trận: "Trận này chúng tôi phải mất Jay Chanathip do chấn thương. Hy vọng nó không quá nghiêm trọng và sẽ có thể sớm quay trở lại. Trước đó chúng tôi cũng để mất Pansa sau chấn thương ở trong hiệp 1.

Tuy nhiên tôi tin tuyển Thái Lan đủ nhân tố để tìm ra phương án thay thế. Tôi triệu tập 26 cầu thủ ở đợt hội quân này và họ đều là những cái tên xuất sắc. Ví dụ như Sarach Yooyen hoàn toàn có thể chơi ở vị trí của Chanathip. Tuyển Thái Lan cần chuẩn bị những kế hoạch tốt nhất cho trận gặp Singapore".

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Thái Lan sẽ có chuyến làm khách tới thi đấu trên sân của Singapore. Trước một đối thủ 'dưới cơ', thầy trò ông Polking đang có cơ hội lớn giành thắng lợi đầu tiên tại vòng loại thứ 2.

Tuyển Trung Quốc dùng lại chiến thuật từng hạ Việt Nam để vượt qua Thái Lan Tuyển Trung Quốc dùng lại chiến thuật từng hạ Việt Nam để vượt qua Thái Lan 
Đội tuyển Trung Quốc vừa có chiến thắng quan trọng ngay trong trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026 trước chủ nhà Thái Lan. Điều đáng chú ý là họ không kiểm soát bóng quá nhiều ở trận này.
HLV Polking nói gì sau trận thua ngược trước Trung Quốc?HLV Polking nói gì sau trận thua ngược trước Trung Quốc?
Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Polking đã tỏ ra thất vọng khi các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội cũng như để hổng hàng thủ cho Trung Quốc chớp cơ hội ghi bàn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X