Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Indonesia mất ba cầu thủ quan trọng ở trận đấu với Việt Nam

Thứ Ba 19/03/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Shin Tae Yong sẽ không có sự phục vụ của ba trụ cột ở hàng thủ trong màn so tài giữa ĐT Indonesia và Việt Nam vào tối ngày 21/3 tới đây. 

Cũng giống như ĐT Việt Nam, vấn nạn chấn thương cũng đang ảnh hưởng không nhỏ tới lực lượng thi đấu của ĐT Indonesia trước thềm các lượt đấu thứ 3 và 4 tại bảng F, vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Indonesia
Indonesia mất bộ ba Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri ở trận gặp Việt Nam.

Cụ thể, theo thông tin của giới truyền thông xứ Vạn đảo thì ba gương mặt khó có thể thay thế trong đội hình thi đấu của Garuda bao gồm các hậu vệ Yance Sayuri cùng hai ngôi sao nhập tịch Elkan Baggott và Jordi Amat sẽ không thể tham dự các trận đấu tới do đang gặp chấn thương.

Đây được đánh giá sẽ là một tổn thất không nhỏ với Indonesia bởi các cầu thủ trên đều có tầm ảnh hưởng lớn trên ĐTQG, đặc biệt là Elkan Baggott - trung vệ sở hữu chiều cao lên tới 1m96 đang chơi cho đội bóng hạng 3 của Anh, Bristol Rovers FC.

Do đó hàng phòng ngự sẽ là vị trí mà HLV Shin Tae Yong sẽ phải hết sức quan tâm trước các cuộc đối đầu tới đây với tuyển Việt Nam. Trước đó Indonesia cũng không có sự phục vụ của hậu vệ đội trưởng Asnawi Mangkualam ở trận đấu vào ngày 21/3 tới đây do dính án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X