Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Indonesia lao vào tập luyện sau khi đến Trung Quốc 

Thứ Hai 14/10/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho chuyến làm khách thứ ba tại vòng loại World Cup 2026, đội tuyển Indonesia đã khẩn trương bước vào tập luyện sau khi đến Trung Quốc.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho cuộc so tài với đội chủ nhà Trung Quốc tại Sân vận động Thanh Đảo tối ngày 15/10 tới đây, đội tuyển Indonesia đã nhanh chóng triển khai kế hoạch tập luyện ngay sau khi đặt chân tới quốc gia tỷ dân vào hôm 12/10 vừa qua.

Theo đánh giá của giới truyền thông xứ Vạn đảo, các cầu thủ đều thể hiện được sự tâm huyết cùng quyết tâm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Ngay trong ngày đầu tới Trung Quốc, tuyển Indonesia đã ra sân tập luyện để làm quen với điều kiện sân bãi tại đây. 

Shin Tae-yong
HLV Shin Tae Yong đứng quan sát các học trò tập luyện.

Do mới thi đấu với Bahrain trước đó nên HLV Shin Tae Yong đã chia các học trò thành hai nhóm trong đó nhóm đã thi đấu ở trận đấu vừa rồi được nghỉ ngơi tại khách sạn, còn các cầu thủ ít thi đấu vẫn ra sân tập bình thường. 

Chia sẻ trước buổi tập, ông Shin Tae Yong cho biết: "Bởi vì cuộc hành trình rất dài, gần mười tiếng đồng hồ. Bởi vậy, buổi tập hôm nay được chia thành hai nhóm, nhóm ở khách sạn dành cho các cầu thủ thi đấu với Bahrain. Trong khi đó, các cầu thủ không thi đấu ngày hôm qua đã tập luyện bình thường trên sân".

Về tình trạng hiện tại của các cầu thủ, vị huấn luyện viên 53 tuổi cho biết ĐT Indonesia lúc này đang không có vấn đề gì đáng kể. Chỉ có Jordi Amat và Sandy Walsh bị thương nhẹ và sẽ bình phục trong thời gian tới.

“Ngoài Jordi Amat và Sandy Walsh bị thương nhẹ, mọi người đều ổn. Toàn đội chỉ cần thích nghi với thời gian và thời tiết tại Trung Quốc. Bởi vì thời tiết ở đây khác với trận trước", HLV Shin Tae Yong nói thêm.

Đội tuyển quốc gia Indonesia đã có một màn thể hiện tương đối ấn tượng trong chuyến làm khách trước Bahrain tối ngày 10/10 vừa qua. Dù bị dẫn trước 0-1 sau pha ghi bàn của Mohamed Marhoon, tuy nhiên Indonesia đã thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 để vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ các bàn thắng của Ragnar Oratmangoen và Rafael Struick.

Đáng tiếc là sau đó họ đã để Bahrain gỡ hòa ở phút 90+9', mặc dù hiệp 2 trận đấu chỉ được bù giờ 6 phút. Với trận hòa này, Indonesia đã bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Tuy nhiên trước đối thủ đang xếp cuối bảng là Trung Quốc, thầy trò ông Shin đang đứng trước cơ hội lớn để thực hiện điều này, nếu chơi tốt và tận dụng hiệu quả các cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X