Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển futsal Việt Nam được ngợi khen sau trận thắng Panama

Thứ Sáu 17/09/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vừa giành thắng lợi không hề dễ dàng trước Panama nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn nhận được những lời ngợi khen vì lối chơi và tinh thần thi đấu kiên cường.

 

Đội tuyển futsal Việt Nam vừa có thắng lợi đầu tiên tại bảng D VCK World Cup futsal 2021 tại Lithuania sau khi hạ Panama với tỷ số 3-2. Thắng lợi này cũng giúp đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang tiếp tục nuôi hy vọng nằm trong nhóm 4/6 đội xếp thứ ba xuất sắc nhất giành quyền vào vòng 1/8. 

Đội tuyển futsal Việt Nam được ngợi khen sau trận thắng Panama hình ảnh
ĐT futsal Việt Nam thắng thuyết phục 3-2 trước Panama

Và sau trận này, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã dành lời khen ngợi cho tuyển futsal Việt Nam: "Đội tuyển Việt Nam có thêm hy vọng vào vòng 16 đội World Cup futsal 2021 sau chiến thắng 3-2 trước Panama. Đại diện Đông Nam Á đã phòng ngự kiên cường trước sức tấn công mãnh liệt của đối thủ để ra về với 3 điểm".

Còn tài khoản chính thức của FIFA cũng ca ngợi bàn thắng của Nguyễn Văn Hiếu ấn định chiến thắng 3-2 cho tuyển futsal Việt Nam là “bàn thắng không thể tin nổi từ một pha solo tuyệt vời mang lại chiến thắng cho đội nhà”. 

Không những vậy, giới truyền thông Panama cũng có những lời khen 'có cánh' cho Hồ Văn Ý và các đồng đội. Tờ Mi Diario đánh giá cao tài năng của thủ môn Hồ Văn Ý: "Khi tuyển futsal Việt Nam chủ động chơi phòng ngự phản công, Panama đã có một số cơ hội đưa bóng vào khung thành, nhưng Hồ Văn Ý đã ở đó và dập tắt mọi hy vọng của đoàn quân HLV Jose Botana".

Tờ Panama America lại đánh giá cao hàng thủ tuyển futsal Việt Nam: "Panama đã rất cố gắng tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng tuyển futsal Việt Nam chơi phòng ngự quá tốt. Tuy giành ưu thế trong phần lớn thời gian, tuyển futsal Panama lại mắc những sai lầm ở hàng thủ và bị đối phương tận dụng thành công, rồi chấp nhận kết quả trắng tay".

Ở lượt cuối cùng bảng D VCK World Cup futsal 2021, ĐT futsal Việt Nam gặp CH Séc còn Brazil đối đầu Panama. Các trận đấu trên đều diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/9. Để có vé đi tiếp, sắp tới các cầu thủ của chúng ta cần phải có được một kết quả tốt trước Séc, và đồng thời cũng chờ các đối thủ cạnh tranh tại các bảng đấu khác 'sảy chân'. 

Tổng hợp: futsal Việt Nam 3-2 futsal Panama (VCK FIFA Futsal World Cup 2021)

 

video

 

Ghi bàn phút cuối, ĐT futsal Thái Lan sáng cửa vượt qua vòng bảngGhi bàn phút cuối, ĐT futsal Thái Lan sáng cửa vượt qua vòng bảng
ĐT futsal Thái Lan sáng cửa vượt qua vòng bảng khi có được trận hòa quý giá trước ĐT futsal Morocco.
Thanh giằng chéo - Thủ phạm làm mất bàn thắng của ĐT futsal Việt NamThanh giằng chéo - Thủ phạm làm mất bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam
Thanh giằng chéo khung thành là thủ phạm khiến ĐT futsal Việt Nam mất một bàn thắng trong trận đấu với Panama.
Ghi bàn vào lưới Panama, Minh Trí đi vào lịch sử ĐT futsal Việt NamGhi bàn vào lưới Panama, Minh Trí đi vào lịch sử ĐT futsal Việt Nam
Với bàn thắng vào lưới Panama, Nguyễn Minh Trí đã ghi tên vào lịch sử của ĐT futsal Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X