Trở về Trang chủ

Tương quan Việt Nam vs UAE: Thầy trò HLV Park Hang Seo có quyền mơ

Thứ Ba 15/06/2021 06:03
Aa

Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs UAE vào lúc 23h45 đêm nay, hãy cùng Bongda24h nhìn lại các thông số liên quan giữa hai đội.

Tương quan Việt Nam vs UAE

Đều có những màn trình diễn khá ấn tượng ở bảng G, hai đội tuyển Việt Nam vs UAE sẽ gặp lại nhau trong trận 'chung kết' vào lúc 23h45 đêm nay, để xác định cái tên sẽ xứng đáng dẫn đầu bảng đấu. 

Lúc này, ĐT Việt Nam đang có chút lợi thế khi dẫn đầu với 17 điểm, hơn đối thủ UAE 2 điểm. Như vậy ở trận tới, chỉ cần hòa là họ sẽ bảo vệ được vị trí dẫn đầu của mình, trong khi phía UAE cần chiến thắng. 

Và khi áp lực tâm lý không xuất hiện, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ chơi hay và hiệu quả trước một UAE không hơn quá nhiều về trình độ. 

Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo khẳng định UAE không mạnh như một số đội bóng mà ông và các học trò từng gặp là Iran, Iraq. Nhà cầm quân này cũng khẳng định sẽ không cầu hòa ở trận này. 

Tuyên bố đó cho thấy trận đấu giữa Việt Nam vs UAE sắp tới sẽ diễn ra rất hấp dẫn. Và hãy cùng chờ xem Quế Ngọc Hải và các đồng đội có thể bảo vệ được thành tích bất bại đầy ấn tượng của mình tại bảng G cho tới khi vòng loại thứ 2 kết thúc.

Lịch thi đấu Việt Nam vs UAE hôm nay 15/6/2021: Quyết giữ ngôi đầu!Lịch thi đấu Việt Nam vs UAE hôm nay 15/6/2021: Quyết giữ ngôi đầu!
Lịch thi đấu Việt Nam vs UAE tại VL World Cup 2022 hôm nay 15/6. LTD bảng G vòng loại WC 2022, lịch trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên VTV6, VTV5.
  
Tương quan Việt Nam vs UAE Thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin hình ảnh

Thông tin trước trận đấu Việt Nam vs UAE (VL World Cup 2022) hôm nay 15/6Thông tin trước trận đấu Việt Nam vs UAE (VL World Cup 2022) hôm nay 15/6
Cập nhật thông tin trước trận đấu Việt Nam vs UAE 23h45 ngày 15/6. Nhận định, phong độ, tình hình lực lượng, lịch trực tiếp Việt Nam vs Malaysia.
Nhận định Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/6): Thách thức cực đạiNhận định Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/6): Thách thức cực đại
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đặt mục tiêu có điểm ở trận đấu giữa Việt Nam vs UAE vào đêm nay. Song liệu họ có thể đứng vững trước sức mạnh của đội chủ nhà?
HLV Park Hang Seo: UAE là đội rất mạnh nhưng chúng tôi không cầu hòaHLV Park Hang Seo: UAE là đội rất mạnh nhưng chúng tôi không cầu hòa
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò không được có tư tưởng cầu hòa ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE vào tối mai, 15/6.
Duy Mạnh: ĐT Việt Nam sẽ cố gắng đạt kết quả tốt ngày maiDuy Mạnh: ĐT Việt Nam sẽ cố gắng đạt kết quả tốt ngày mai
Tham dự buổi họp báo ở trận Việt Nam và UAE, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh khẳng định quyết tâm sẽ giành một kết quả thi đấu thật tốt trước đội bóng chủ nhà.
UAE giờ mạnh hơn thời điểm thua Việt Nam ở lượt điUAE giờ mạnh hơn thời điểm thua Việt Nam ở lượt đi
HLV Bert Van Marwijk không giấu giếm mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam khi cho rằng UAE hiện mạnh hơn nhiều so với trận thua ở lượt đi.
FIFA tiếp thêm động lực để ĐT Việt Nam đối đầu UAEFIFA tiếp thêm động lực để ĐT Việt Nam đối đầu UAE
Trước màn so tài vào đêm mai, 15/6, trang Twitter của FIFA đã có dòng trạng thái ủng hộ ĐT Việt Nam làm nên bất ngờ ở bảng G.

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X