Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Hà Nội FC ghi điểm trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 21/01/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi thi đấu đối kháng nội bộ diễn ra chiều ngày 20/1 của ĐT Việt Nam, chân sút Phạm Tuấn Hải đã có một pha lập công giúp đội A thắng sát nút đội B với tỷ số 2-1.

Vào chiều qua 20/1, ĐT Việt Nam đã chia quân đá đối kháng trong 90 phút. Đây được xem là một tổng duyệt giúp thầy Park chốt danh sách 24 tuyển thủ sẽ lên đường tới Australia thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. 

Và trong trận này, thầy Park đã chia quân thành đội A gồm Quang Hải và nhiều cầu thủ đá chính. Trong khi đội B gồm những cầu thủ dự bị hoặc không thể thi đấu trận tới vì án treo giò như Quế Ngọc Hải. 

Phạm Tuấn Hải Nam Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V-League 2020
Phạm Tuấn Hải (số 10) ghi dấu ấn ở trận đấu tập chiều qua của ĐTVN.

Kết quả là đội A đã giành thắng lợi 2-1 nhờ công của Quang Hải và Phạm Tuấn Hải. Trong khi Quế Ngọc Hải mang về bàn thắng cho đội Việt Nam B sau cú dứt điểm thành công trên chấm đá 11m.

Với bàn thắng ở trận này, Phạm Tuấn Hải có thể nói đã ghi điểm lớn với thầy Park. Trong bối cảnh cặp Tiến Linh - Văn Toàn vắng mặt vì Covid-19 còn Đức Chinh dính chấn thương, đó sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để tân binh của Hà Nội FC hướng tới lần đá chính đầu tiên trên tuyển Việt Nam. 

Sinh năm 1998, Phạm Tuấn Hải lúc này đã có kinh nghiệm chinh chiến dạn dày khi thi đấu V-League cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ mùa giải 2020. Anh ra sân 32 trận và ghi 7 bàn thắng. 

Với thế mạnh trong những tình huống đâm, lao, càn lướt, tì đè, Tuấn Hải còn được ví von là phiên bản 'thô' của tiền đạo Công Phượng tại ĐT Việt Nam. Anh có thể chơi tốt ở vị trí trung phong cũng như tiền vệ tấn công. 

Sự ấn tượng ở cầu thủ này là khả năng bật tường với đồng đội, lao vào nách trung vệ đội bạn hoặc chạy cắt mặt để dứt điểm 1 chạm. Song Phạm Tuấn Hải vẫn cần cải thiện khả năng tạt bóng để trở thành một ngôi sao tấn công nguy hiểm hơn.

Sao HAGL mất tích ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt NamSao HAGL mất tích ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam
Ngôi sao HAGL Nguyễn Hữu Tuấn đã bất ngờ vắng mặt ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam diễn ra vào chiều qua 20/1.
HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam đối đầu AustraliaHLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam đối đầu Australia
Đội tuyển Việt Nam đã chốt danh sách cầu thủ tham dự trận đấu với đội tuyển Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Tuổi 27 nhiều chông gai của Phạm Đức HuyTuổi 27 nhiều chông gai của Phạm Đức Huy
Tiền vệ Phạm Đức Huy đã chính thức bước sang tuổi 27 vào hôm nay, 20/1. Và hẳn là trong ngày sinh nhật của mình, điều ước của Quàng tử chính là sẽ sớm tìm lại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X