Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh lên tiếng về chấn thương gặp phải sau trận gặp Indonesia

Thứ Ba 08/06/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Thái Bình vừa có những chia sẻ ban đầu về tình trạng chấn thương mà mình gặp phải sau pha phạm lỗi thô bạo của một cầu thủ Indonesia.

Tiền vệ Tuấn Anh gặp chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1 sau khi lĩnh trọn cú đạp bằng gầm giày cực kỳ nguy hiểm của đối thủ ở phút 22. Sau khi bị đau và cảm thấy không thể tiếp tục thi đấu, ngôi sao HAGL đã quyết định ra dấu xin thay người và nhanh chóng được đưa ra khỏi sân.

Tuấn Anh vs Indonesia
Tuấn Anh thừa nhận bị đau và không thể đá tiếp

Chấn thương của Tuấn Anh rõ ràng đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam, bởi tiền vệ này vốn đã có những tiền sử chấn thương trước đó.

Sau trận đấu, giới truyền thông cũng đã liên hệ để hỏi han về tình trạng sức khỏe của Anh 'Nhô'. Và theo chia sẻ của cầu thủ người Thái Bình thì anh khi đó bị đau và không chạy được.

“Em bị cổ chân, đau quá không đá được nên buộc phải xin thay người. Mọi người đừng lo, hy vọng sẽ ổn”, Tuấn Anh chia sẻ với Bongdaplus.

Với chấn thương này, Tuấn Anh khả năng cao sẽ không thể kịp tham dự trận gặp Malaysia. Thậm chí anh cũng đối mặt nguy cơ vắng mặt ở trận đấu cuối gặp UAE sẽ diễn ra sau đây đúng một tuần nữa.

Ngoài Tuấn Anh, Văn Toàn cũng gặp chấn thương ở trận này. Thậm chí anh không thể tự rời sân mà được Văn Toản cõng ra xe. Tuy nhiên trường hợp của tiền đạo người Hải Dương không quá lo ngại. 

VIDEO: Việt Nam 4-0 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)

video
Trận đấu giữa cầu thủ vs võ sĩ và những câu nói bất hủ của BLV Việt NamTrận đấu giữa cầu thủ vs võ sĩ và những câu nói bất hủ của BLV Việt Nam
Như thường lệ trong mỗi dịp ĐT Việt Nam thi đấu, người hâm mộ lại được dịp ghi nhớ những câu nói ấn tượng của bộ đôi Biên Cương – Khắc Cường trên cabin bình...
HLV tuyển Indonesia phải giải trình sau trận thua Việt NamHLV tuyển Indonesia phải giải trình sau trận thua Việt Nam
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan đã yêu cầu tổ chức một cuộc họp khẩn với ban huấn luyện tuyển Indonesia để mổ xẻ về trận thua...
Facebook trọng tài bắt trận Việt Nam vs Indonesia sáng nhất đêm quaFacebook trọng tài bắt trận Việt Nam vs Indonesia sáng nhất đêm qua
Những quyết định nương tay của trọng tài Ahmad Ali với cầu thủ Indonesia trong các pha bóng thô bạo với cầu thủ Việt Nam khiến nhiều CĐV nổi giận.
Truyền thông Indonesia nói gì sau trận thua không thể ngẩng đầu của đội nhà?Truyền thông Indonesia nói gì sau trận thua không thể ngẩng đầu của đội nhà?
Tờ Bola đã phải thừa nhận là ĐT Việt Nam đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác sau trận thắng hủy diệt 4-0 trước Indonesia tối 7/6.
Thầy trò HLV Park Hang Seo được ting ting ngay sau trận thắng IndonesiaThầy trò HLV Park Hang Seo được ting ting ngay sau trận thắng Indonesia
ĐT Việt Nam đã nhận được thưởng nóng ngay sau chiến thắng 4-0 đầy ấn tượng trước đối thủ Indonesia vào đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X