Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo loại Tuấn Anh khỏi danh sách đăng ký ĐT Việt Nam

Thứ Ba 12/10/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Oman, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gây bất ngờ với việc loại tiền vệ Tuấn Anh khỏi danh sách đăng ký 23 cầu thủ.

 

 

Tiền vệ Tuấn Anh bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Theo đó, gương mặt trụ cột của ĐT Việt Nam trong các trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam sẽ không thể vào sân ở trận này. Người còn lại cũng không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của tuyển Việt Nam là thủ môn Văn Hoàng.

Tuấn Anh bị loại khỏi danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo loại Tuấn Anh khỏi danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam ở trận gặp Oman

Theo thông tin mới nhất từ VFF, tiền vệ Tuấn Anh gặp vấn đề về dây chằng đầu gối ở mức độ nhẹ và HLV Park Hang Seo quyết định sẽ không sử dụng Tuấn Anh ở trận đấu tối nay nhằm đảm bảo an toàn cho tiền vệ này.

Tại chiến dịch vòng loại thứ 3 lần này, Tuấn Anh đã được HLV Park Hang Seo sắp xếp đá chính ở cả 3 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam gặp các đối thủ Saudi Arabia, Úc và Trung Quốc. Dù đều bị thầy Park rút ra sân trong hiệp 2 ở những trận này nhưng Tuấn Anh vẫn có màn thể hiện khá tốt trên sân.

Nhờ sở hữu kỹ thuật cùng khả năng thoát pressing tốt, chàng cầu thủ có tên gọi thân mật là Anh 'Nhô' đã phối hợp khá ăn ý với tiền vệ Hoàng Đức, để qua đó giúp tuyến giữa ĐT Việt Nam có thể đứng vững được trước sức ép của các đối thủ.

Với việc ngôi sao của HAGL không thể ra sân ở trận này, ông Park đã quyết định bố trí tiền vệ trụ Phạm Đức Huy đá chính từ đầu bên cạnh Hoàng Đức, thay vì mạo hiểm dùng Lương Xuân Trường vốn không mạnh về khả năng đánh chặn, phòng ngự từ xa. 

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Oman sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay 12/10. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo không được phép thua nếu không muốn thiết lập một kỷ lục buồn về chuỗi 5 thất bại liên tiếp.  

Nguyễn Tiến Linh: Ngôi sao hy vọng trên hàng công tuyển Việt NamNguyễn Tiến Linh: Ngôi sao hy vọng trên hàng công tuyển Việt Nam
Nguyễn Tiến Linh đang có một vai trò vô cùng quan trọng trên tuyển lúc này. Với một phong độ vô cùng ấn tượng, anh chính là người đang gánh vác nhiệm vụ ghi...
ĐT Việt Nam sẽ phải dè chừng ngôi sao nào bên phía Oman?ĐT Việt Nam sẽ phải dè chừng ngôi sao nào bên phía Oman?
Không dễ gì để ĐT Việt Nam có thể giành điểm trước Oman, đối thủ tạo ra cú sốc lớn trước Nhật Bản và gây khó dễ cho các đội bóng châu lục như Saudi Arabia hay...
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X