Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh: "Mình chỉ tập trung cho mục tiêu trước mắt"

Chủ Nhật 19/11/2023 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây do LĐBĐ Việt Nam (VFF) thực hiện, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống bản thân cũng như sự nghiệp bóng đá của mình.

Nguồn video: VFF

Theo đó tiền vệ sinh năm 1995 đã 'dốc bầu' tâm sự với người dẫn chương trình về sự nghiệp 'quần đùi áo số' của mình. Anh cũng chia sẻ hồi nhỏ không có ý định theo nghiệp cầu thủ, nhưng sau này lại theo đuổi đam mê và cũng được gia đình ủng hộ để quyết tâm theo bộ môn thể thao vua tới cùng.  

Nhắc lại kỷ niệm với HLV Arsene Wenger, Anh 'Nhô' tâm sự: "Bọn mình cũng có gặp được HLV Wenger nhưng sang đó chỉ được tập cùng đội trẻ thôi. Tại Arsenal họ có những HLV phụ trách các nhiệm vụ khác nhau và ông Wenger chỉ phụ trách đội 1, không quán xuyến hết được, người phụ trách đội trẻ là người khác". 

Tien ve Tuan Anh
Tiền vệ Tuấn Anh

Khi được hỏi về cơ hội xuất ngoại không thành tới Olympiakos F.C do gặp chấn thương, tiền vệ tài hoa người Thái Bình tâm sự: "Thực ra Tuấn Anh không nghĩ quá nhiều tới chuyện ấy vì lúc đó mình còn chưa có thi đấu chuyên nghiệp. Cảm giác còn rất bỡ ngỡ, cũng chưa gặp nhiều môi trường bóng đá khác nhau nên lúc ấy mình chỉ nghĩ cố gắng trở lại sớm nhất, tham gia các giải cấp độ đội tuyển".

Tiết lộ hÌnh mẫu cầu thủ lý tưởng của mình, ngôi sao HAGL cho hay: "Thực ra mình cũng không có hướng tới một ngôi sao nhưng mình thích xem Zidane, Guti, Ozil và gần đây nhất có Isco. Mặc dù số 10 không phải vị trí của mình nhưng mình rất thích 'số 10 cổ điển' như Isco. Những người như vậy càng ngày càng hiếm và được thưởng thức đôi khi chỉ là một đường bóng trong trận đấu cũng rất là thích rồi".

Khi được hỏi về giấc mơ danh hiệu, Tuấn Anh cho biết: "Mình không nghĩ nhiều, không nghĩ về quá khứ, không nghĩ quá xa về tương lai. Mình cứ tập trung cho mục tiêu trước mắt. Cuộc sống đôi khi không theo ý mình được, có những điều mà mình muốn nhưng không nhất thiết mình phải nói ra. 

Việc có danh hiệu thì bản thân mình cũng muốn thôi nhưng mà mình phải nhìn tổng quát về thời điểm hiện tại cũng như môi trường xung quanh và nhiều yếu tố khác nữa. Đôi khi mình cũng muốn phấn đấu, cũng quyết tâm nhưng mình phải chấp nhận".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X