Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin không vui liên quan tới tiền vệ Tuấn Anh

Thứ Tư 17/11/2021 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đang chịu tổn thất kép sau trận thua Saudi Arabia tối ngày 16/11, bởi thông tin dưới đây liên quan tới tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh quả thực rất đáng ngại.

Tuấn Anh bị treo giò ở trận gặp Australia

Một thông tin rất đáng chú ý sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam với các cầu thủ Saudi Arabia vừa qua chính là việc tiền vệ Tuấn Anh sẽ bị treo giò trong trận đấu tiếp theo vì thẻ phạt.

Ở trận đấu với hôm qua, tiền vệ Tuấn Anh đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài người Syria, ông Hattab Hanna sau tình huống va chạm với đội trưởng Salman Al-Faraj của Saudi Arabia.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
Tiền vệ Tuấn Anh phân trần với trọng tài sau khi phải nhận thẻ.

Do bị mất đà sau pha ngoặt bóng của đối phương nên Tuấn Anh đã vô tình kéo Al-Faraj khiến cầu thủ này bị rách da vùng cổ. Tiền vệ người Thái Bình ngay sau đó đã thể hiện sự hối lỗi khi chắp tay cầu xin sự tha thứ của cầu thủ đội bạn. Song anh vẫn không thoát được việc phải lĩnh một tấm thẻ vàng từ trọng tài chính.

Do ống kính máy quay không ghi lại cảnh Tuấn Anh bị phạt thẻ nên phải tới sáng nay, giới truyền thông mới 'vỡ lẽ' là cầu thủ của lò đào tạo HAGL JMG cũng sẽ theo chân đội trưởng Quế Ngọc Hải lên khán đài làm khán giả ở trận tới.

Trước trận đấu tối qua, Tuấn Anh, Ngọc Hải và hai cầu thủ khác là Duy Mạnh và Văn Thanh đều đã phải nhận một thẻ vàng. Và với việc nhận thêm thẻ, cả hai sẽ bị treo giò 1 trận ở cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào cuối tháng Một năm sau.

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất rất lớn với ĐT Việt Nam khi mà vai trò và tầm ảnh hưởng của Tuấn Anh và Quế Ngọc Hải là không thể thay thế.

Việc có quá nhiều cầu thủ ĐT Việt Nam đã phải nhận 1 thẻ vàng trước Saudi Arabia cũng khiến đoàn quân áo đỏ có nguy cơ mất thêm người trước trận gặp ĐT Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào đúng ngày mùng 1 tết Âm lịch Nhâm Dần 2022.

Hiện tuyển Việt Nam đang có 6 cầu thủ trong 'vòng nguy hiểm' gồm Duy Mạnh, Văn Thanh, Công Phượng, Thành Chung, Văn Toàn và Phan Văn Đức. Đây đều là những gương mặt đã dính 1 thẻ vàng và sẽ bị treo giò nếu nhận thêm 1 thẻ vàng nữa.

VIDEO: Việt Nam vs Saudi Arabia (Vòng loại thứ 3 World Cup 2022)

video

ĐT Việt Nam được xả trại trước khi bước vào chiến dịch AFF CupĐT Việt Nam được xả trại trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup
Sau trận đấu với Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò được về thăm nhà sau chuỗi ngày tập luyện vất vả vừa qua.
AFC nhắc đến Phan Văn Đức sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Saudi ArabiaAFC nhắc đến Phan Văn Đức sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia
Mọi nỗ lực của ĐT Việt Nam đã không được đền đáp khi chưa thể chọc thủng lưới Saudi Arabia để đem về điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Tấn Trường bị tấn công sau trận thua thứ 6 của ĐT Việt NamTấn Trường bị tấn công sau trận thua thứ 6 của ĐT Việt Nam
Sau trận thua thứ 6 của ĐT Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, một bộ phận cổ động viên quá khích đã tràn vào trang cá nhân của thủ môn Bùi Tấn...
Ai chơi tốt nhất, dở nhất bên phía ĐT Việt Nam ở trận gặp Saudi Arabia?Ai chơi tốt nhất, dở nhất bên phía ĐT Việt Nam ở trận gặp Saudi Arabia?
Trước một đối phương thi đấu đẳng cấp hơn và bản lĩnh hơn, ĐT Việt Nam đã tiếp tục trắng tay ở trận đấu tối 16/11. Và ai là người đã chơi tốt nhất bên phía...
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X