Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Saudi Arabia cảnh giác trước các thông tin về ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 20/08/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá của đài Afaq TV, Ibrahim Awwed đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Vào ngày 2/9 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân của Ả Rập Xê Út để thi đấu lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là đội bóng đã 5 lần liên tiếp góp mặt tại World Cup, vậy nên, cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo làm nên điều bất ngờ là không nhiều, nhất là khi thầy trò HLV Park phải đá trên sân khách, mất thời gian di chuyển cũng như chênh lệch múi giờ.

Tiến Linh vs Indonesia 7/6
Chuyên gia bóng đá của Saudi Arabia tỏ ra thận trọng khi nói về ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, theo nhận định của chuyên gia người Ả Rập Xê Út đang công tác tại đài truyền hình Afaq TV, Ibrahim Awwed thì thầy trò HLV Park Hang Seo sở hữu một sức mạnh đáng gờm và không thể coi thường.

Vị này nhận xét: "Truyền thông Việt Nam trong thời gian qua rất thường xuyên đăng tải những khó khăn về lực lượng của đội nhà trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đây là điều rất hay xảy ra với ĐT Việt Nam. Họ thường có những tổn thất bất ngờ về đội hình, cũng như là những sự thiếu vắng đáng tiếc. Tuy nhiên, sau đó thì các cầu thủ Việt Nam lại thi đấu rất tốt trong các giải đấu gần đây.

Do đó, không thể nói rằng đây là những khó khăn quá lớn. Đôi khi, bóng đá chứa đựng rất nhiều những nước cờ chiến lược và cả những toan tính khó lường nữa. Về khoản này, tôi nghĩ rằng Việt Nam rất biết cách lừa đối thủ".

Mặc dù dành cái nhìn thận trọng cho ĐT Việt Nam song chuyên gia Ibrahim Awwed vẫn dự đoán chiến thắng thuộc về Saudi Arabia.

"ĐT Saudi Arabia muốn thắng trận mở màn để có điểm rơi phong độ tốt cho những trận đấu sau. Do đó tôi dự đoán ĐT Saudi Arabia sẽ thắng nhưng sẽ với tỉ số không quá đậm. Tỉ số có thể sẽ là 1-0 cho thầy trò HLV Herve Renard, bàn thắng có thể đến ở phút 80".

Vào ngày 27/8 tới, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia trước khi chạm trán đội chủ nhà vào tối ngày 2/9 (tức 0h00 ngày 3/9 theo giờ VN). HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ mang theo khoảng 26 cầu thủ để chuẩn bị cho màn so tài này.

Báo Trung Quốc chỉ ra cái tên đáng ngại nhất bên phía ĐT Việt NamBáo Trung Quốc chỉ ra cái tên đáng ngại nhất bên phía ĐT Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc mới đây đã lên tiếng cảnh báo đội nhà phải đặc biệt dè chừng một gương mặt bên phía ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu sắp tới.
Chuyên gia Việt mách nước cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận gặp Saudi ArabiaChuyên gia Việt mách nước cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận gặp Saudi Arabia
Trước màn ra quân tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 2/9 tới đây, ĐT Việt Nam đã nhận được những lời gợi ý về chuyên môn tới từ chuyên gia bóng đá...
HLV Park Hang Seo thấy được gì từ trận đấu tập của ĐT Việt Nam?HLV Park Hang Seo thấy được gì từ trận đấu tập của ĐT Việt Nam?
Hẳn là nhà cầm quân người Hàn Quốc đã rút ra nhiều điều sau màn đá thử mới đây của ĐT Việt Nam với các cầu thủ trẻ của đội U22 vào chiều tối qua 19/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X