Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Nhật Bản chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 08/11/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông ở đất nước Mặt trời mọc đã tỏ ra lạc quan về cơ hội giành 3 điểm của đội nhà khi phát hiện ra điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam.

 

Vào tối ngày 11/11 sắp tới, ĐT Nhật Bản sẽ có màn so tài với Việt Nam ở lượt trận thứ 5 thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. 

Park Hang Seo ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Báo Nhật 'chê' chiều cao của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Đây là trận đấu mà phía Nhật Bản được đánh giá cao hơn dù phải thi đấu xa nhà. Với việc chỉ có được 6 điểm sau 4 trận, 'Samurai xanh' đang gặp nhiều sức ép trong việc giành vé dự VCK World Cup 2022 tại Qatar. Vì thế họ sẽ phải đánh bại Việt Nam để tiếp tục nuôi hy vọng. 

Và trước cuộc đọ sức lần này, tờ Yahoo Nhật Bản đã có những nhận định về đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Theo đó tờ báo này cho rằng hạn chế về thể hình là bất lợi rất lớn của 'Những ngôi sao vàng'. Tờ Yahoo Nhật Bản cũng cho rằng đội nhà nên sử dụng nhiều cầu thủ có chiều cao tốt để chơi không chiến.

"Ở trận gặp Việt Nam, việc sử dụng tiền đạo có ưu thế về không chiến là điều cần thiết thiết cho ĐT Nhật Bản. Việt Nam là đội bóng nhanh nhẹn nhưng chắc chắn là thua thiệt về hình thể. Tiền đạo có khả năng không chiến tốt sẽ cụ thể hóa mục tiêu ghi bàn”.

Với thể hình hạn chế, bóng bổng được đánh giá là điểm yếu chí mạng của ĐT Việt Nam. Trước đó trong trận gặp Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có 2 tình huống để thua theo cùng kịch bản: Bóng được treo vào từ cánh trái để Wu Lei di chuyển đánh đầu hạ gục Tấn Trường. 

Theo kế hoạch, ĐT Nhật Bản sẽ chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Vào tối ngày 6/11 vừa qua, đoàn tiền trạm gần 10 thành viên của Nhật Bản đã đến Hà Nội và mang theo 209 kiện hàng nặng 9 tấn để chuẩn bị cho 2 chuyến làm khách sắp tới trước Việt Nam và Oman. Trong khi HLV Hajime Moriyasu và một số học trò đã xuất hiện tại Nội Bài vào đêm qua (7/11).

HLV Park Hang Seo bắt đầu guồng quay bận rộn ở ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo bắt đầu guồng quay bận rộn ở ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo chỉ có đúng một ngày để nghỉ ngơi khi trở lại với công việc ở ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam sẽ xét nghiệm PCR hai ngày một lầnĐT Việt Nam sẽ xét nghiệm PCR hai ngày một lần
ĐT Việt Nam sẽ xét nghiệm RT-PCR hai ngày một lần khi khách sạn nơi đội đóng quân xuất hiện trường hợp dương tính với covid-19.
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X