Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo ngoại tin Malaysia đủ sức đánh bại ĐT Việt Nam bằng cầu thủ nhập tịch

Thứ Hai 27/04/2020 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Malaysia tin rằng nỗ lực nhập tịch một loạt sao ngoại sẽ giúp ĐTQG của nước này tăng thêm sức mạnh để có thể chiếm lĩnh vị trí số 1 Đông Nam Á từ tay Việt Nam.

Sau những thất bại trước bóng đá Việt Nam trong suốt hai năm vừa qua, ĐT Malaysia đang có những sự thay đổi mạnh mẽ với mục tiêu sớm vượt đoàn quân của HLV Park Hang Seo trong tương lai.

Trong khi tranh cãi về việc dùng hay không dùng cầu thủ nhập tịch vẫn chưa có hồi kết ở Việt Nam thì các quốc gia khác trong đó có Malaysia đang nhanh chóng cho nhập tịch các cầu thủ ngoại.

Báo ngoại tin Malaysia đủ sức đánh bại ĐT Việt Nam bằng cầu thủ n hình ảnh
Malaysia đang cố gắng nhập tịch những ngoại binh để giúp nâng tầm ĐTQG

Theo tin từ tờ New Straits Times thì bên cạnh việc sở hữu 4 ngôi sao nhập tịch gồm tiền đạo Mohamadou Sumareh, hậu vệ phải Matthew Davies, hậu vệ trái Corbin-Ong và tiền vệ trung tâm Brendan Gan, ĐT Malaysia cũng sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Liridon Krasniqi khi cầu thủ này đã nhập tịch thành công.

Thêm vào đó, có tới 3 gương mặt khác cũng đang chuẩn bị hoàn tất việc nhập tịch Malaysia là tiền đạo 31 tuổi Lee Andrew Tuck (người Anh), tiền đạo 33 tuổi De Paula (người Brazil) và hậu vệ đa năng 23 tuổi Johan Cools (người Bỉ). Nếu việc nhập tịch sớm thành công, ĐT Malaysia sẽ có tới 8 ngôi sao gốc ngoại trong đội hình và New Straits Times tin rằng điều này hứa hẹn sẽ giúp 'Những chú hổ' trở thành một đội bóng đáng gờm trong khu vực.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia lúc này đang xếp hạng 2 và có cơ hội giành vé vào vòng tiếp theo nếu giành kết quả tốt trước Việt Nam, Thái Lan và UAE. Ở trận lượt đi diễn ra tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam cũng rất vất vả mới hạ gục được đối thủ này nhờ pha làm bàn duy nhất của Quang Hải. Và việc Malaysia có thể sử dụng tới 8 sao nhập tịch ở trận lượt về hứa hẹn sẽ là một thách thức cực khó cho đoàn quân áo đỏ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X