Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia nói gì sau trận thua không thể ngẩng đầu của đội nhà?

Thứ Ba 08/06/2021 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bola đã phải thừa nhận là ĐT Việt Nam đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác sau trận thắng hủy diệt 4-0 trước Indonesia tối 7/6.

 

Truyền thông Indonesia nói gì sau trận thua trước ĐT Việt nam?


Trong màn so tài diễn ra vào tối 7/6, ĐT Việt Nam đã đánh bại đối thủ Indonesia với cách biệt 4 bàn không gỡ. Những người ghi bàn cho 'Những chiến binh sao vàng' trong trận đấu vừa rồi là Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh. 

Dù thắng đậm đối thủ song đoàn quân áo đỏ đã phải trải qua một hiệp đấu đầu tiên đầy khó khăn trước lối đá "chém đinh chặt sắt" của đối phương. 

Truyền thông Indonesia nói gì sau trận thua không thể ngẩng đầu của đội nhà hình ảnh
Tờ Bola thừa nhận đẳng cấp của ĐT Việt Nam đã ở rất xa Indonesia

Tuy nhiên với quyết tâm dành 3 điểm của các cầu thủ cùng những sự điều chỉnh chiến thuật hợp lý đến từ HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã thi đấu cực kỳ hiệu quả trong hiệp 2 để  khiến đối thủ không thể ngẩng mặt với trận thua tối qua.

Chứng kiến trận đấu này, tờ thể thao Bola của Indonesia phải thốt lên: "Đẳng cấp quá chênh lệch. Tuyển Indonesia đã bị Việt Nam tàn sát"

Trong bài viết của mình, tờ Bola thừa nhận: "Đội tuyển Indonesia đã không thể lặp lại phong độ khi cầm hòa Thái Lan 2-2 ở trận đấu trước. Lần này, đội của Shin Tae Yong thực sự đã tỏ ra thất thế trước tuyển Việt Nam về đẳng cấp.

ĐT Việt Nam đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Họ cầm bóng vượt trội lên tới 72%. Thực tế, Indonesia không có nổi một cú sút trúng đích nào về phía khung thành đối phương. Trong khi phía Việt Nam có 8 cú dứt điểm và 3 trong số đó đã đi vào lưới"

.

Trong khi đó, tường thuật diễn biến trận đấu này, trang Indo Sport viết: "Ngay sau hồi còi khai cuộc, ĐT Việt Nam đã lập tức kiểm soát trận đấu. Có thể thấy sự lấn lướt của các học trò cưng HLV Park Hang Seo khi bóng chủ yếu lăn ở một nửa sân. Trong 10 phút đầu tiên, ĐT Indonesia chỉ thỉnh thoảng phát động vài pha phản công nhưng đều bị bắt bài.

Tai họa chỉ đến với Indonesia ở phút 51, sau khi Nguyễn Tiếp Linh ghi bàn từ một pha tấn công nhanh đưa Việt Nam vượt lên dẫn trước. Indonesia cũng đang cố gắng gỡ hòa. Tuy nhiên, Việt Nam đã chơi xuất sắc và gây khó khăn cho đội hình Garuda trong việc triển khai các đợt tấn công"

.

Với 3 điểm có được trước Indonesia, tuyển Việt Nam có 14 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng G với 2 điểm nhiều hơn UAE. Ở trận đấu tiếp theo, chúng ta sẽ gặp Malaysia. Đáng tiếc là ở trận này, Quang Hải không thể góp mặt vì án treo giò. Song chắc chắn HLV Park Hang Seo đã có những phương án để thay thế ngôi sao người Hà Nội. 
 

Bảng xếp hạng VL World Cup 2022 KV châu Á bảng G



 

Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á


Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
  

VIDEO: Việt Nam 4-0 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)


video

Truyền thông Indonesia nói gì sau trận thua không thể ngẩng đầu của đội nhà?Truyền thông Indonesia nói gì sau trận thua không thể ngẩng đầu của đội nhà?
Tờ Bola đã phải thừa nhận là ĐT Việt Nam đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác sau trận thắng hủy diệt 4-0 trước Indonesia tối 7/6.
Quang Hải không chủ quan sau trận thắng đậm IndonesiaQuang Hải không chủ quan sau trận thắng đậm Indonesia
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Quang Hải thừa nhận tuyển Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn để đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.
VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của Indonesia với ĐT Việt NamVIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của Indonesia với ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam phải hứng chịu không ít những pha vào bóng thô bạo của các cầu thủ Indonesia trong suốt 90 phút thi đấu.
Thầy trò HLV Park Hang Seo được ting ting ngay sau trận thắng IndonesiaThầy trò HLV Park Hang Seo được ting ting ngay sau trận thắng Indonesia
ĐT Việt Nam đã nhận được thưởng nóng ngay sau chiến thắng 4-0 đầy ấn tượng trước đối thủ Indonesia vào đêm qua.
Tới lượt Văn Toàn gặp chấn thương trong trận gặp Indonesia?Tới lượt Văn Toàn gặp chấn thương trong trận gặp Indonesia?
Dù giành chiến thắng đậm đà trước Indonesia song ĐT Việt Nam cũng đang phải nhận những tổn thất không nhỏ. Và sau Tuấn Anh, Văn Toàn có thể là cái tên tiếp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X