Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia e ngại sự trở lại của Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm 20/05/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin Đoàn Văn Hậu đã ra sân thi đấu trở lại, tờ Indosport đánh giá rằng hậu vệ này sẽ là một mối đe dọa với ĐT Indonesia.

 

Đoàn Văn Hậu có lẽ chính là cầu thủ Việt Nam được biết tới nhiều nhất tại Indonesia hiện nay, bởi sau pha phạm lỗi khiến thần đồng Evan Dimas chấn thương nặng trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019, anh đã trở thành một cái gai trong mắt các CĐV bóng đá nước này. 

Đoàn Văn Hậu
Báo Indonesia đánh giá cao sự nguy hiểm của Đoàn Văn Hậu

Sự quan tâm của NHM Indonesia đối với Văn Hậu khiến anh trở thành nhân vật được truyền thông Vạn đảo tích cực săn đón. Và mới đây, tờ Indosport đã có bài viết cảnh báo ĐT Indonesia về sự trở lại của hậu vệ từng khoác áo SC Heerenveen tại Hà Lan.

Hãng tin Indonesia cho biết sự trở lại Văn Hậu là tin không vui đối với người hâm mộ bóng đá nước này. Mặc dù mới bình phục chấn thương nhưng đây vẫn là một cầu thủ hết thức nguy hiểm bên hành lang cánh trái.

Tờ này viết: "HLV Park Hang Seo hẳn đang rất mừng bởi hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở lại sau thời gian điều trị chấn thương. Cầu thủ này đã sẵn sàng cùng tuyển Việt Nam tham dự các trận còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Văn Hậu là nỗi khiếp sợ, là hiểm họa với 'Đại bàng Garuda'. Anh ta từng khiến Evan Dimas chấn thương nặng trong trận chung kết SEA Games 30, trước khi giúp U22 Việt Nam giành thắng lợi 3-0.”

Có lẽ Indosport đã hơi 'lo xa' bởi thực tế Văn Hậu mới đang trong quá trình bình phục hoàn toàn chấn thương, nên rất ít có khả năng HLV Park Hang Seo tung anh vào sân trong trận gặp Indonesia, nhất là khi anh lại có mối thâm thù với bóng đá Indonesia. 

Trong trường hợp đi cùng ĐT Việt Nam sang UAE, khả năng Văn Hậu chỉ được sử dụng trong hiệp 2 trận gặp Malaysia để tạo đột biến hoặc thậm chí là chỉ được vào sân trong trận cuối gặp UAE khi cục diện bảng G đã an bài.

Giới chuyên môn cảnh báo HLV Park Hang Seo về Đoàn Văn HậuGiới chuyên môn cảnh báo HLV Park Hang Seo về Đoàn Văn Hậu
Đã có những ý kiến chuyên môn thể hiện sự lo ngại khi chứng kiến việc nhà cầm quân Hàn Quốc đã để Văn Hậu ra sân thi đấu trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt...
Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho Vòng loại World Cup 2022?Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho Vòng loại World Cup 2022?
Dù đã nhận được cảnh báo từ các chuyên gia PVF, song HLV Park Hang Seo vẫn sử dụng hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong màn đối đầu với các cầu thủ U22 Việt Nam vào chiều...
HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo không được nóng vội với Văn HậuHLV Park Hang Seo nhận cảnh báo không được nóng vội với Văn Hậu
Trung tâm PVF đã gửi văn bản báo cáo về tình hình sức khỏe của Văn Hậu cũng như những khuyến cáo trong quá trình tập hồi phục tiếp theo.
Văn Hậu báo tin lạc quan về tình hình chấn thương tới NHMVăn Hậu báo tin lạc quan về tình hình chấn thương tới NHM
Chấn thương của Văn Hậu đang tiến triển khá tốt. Điều này đồng nghĩa với việc anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong một thời gian ngắn sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X