Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc lo lắng cho tương lai HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 14/10/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến chuỗi trận thua liên miên vừa qua của ĐT Việt Nam, tờ Sport Chosun (Hàn Quốc) đã nhận định rằng chiếc ghế nóng của thuyền trưởng Park Hang Seo đang bắt đầu lung lay.

 

Báo Hàn lo HLV Park Hang Seo sẽ sớm bị mất việc  

Sau khi suất sắc giành tấm vé lịch sử vượt qua vòng loại thứ hai của một kỳ World Cup, ĐT Việt Nam đã nếm trải sự khốc liệt ở vòng loại cuối cùng dành cho 12 đội. 

Kể từ lượt đấu đầu tiên cho tới giờ, họ đã để thua cả 4 trận đấu ở vòng loại cuối cùng với 10 lần để lọt lưới. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Park Hang Seo an phận xếp cuối cùng ở bảng B khi chưa có được điểm nào.

Truyền thông Hàn Quốc lo HLV Park Hang Seo sẽ sớm bị mất việc
Truyền thông Hàn Quốc lo HLV Park Hang Seo sẽ sớm bị mất việc

Chứng kiến điều này, tờ Sport Chosun đã tỏ ra lo ngại cho tương lai của HLV Park Hang Seo. Tờ này có vừa có những nhận xét về nhà cầm quân đồng hương.

"Tuyển Việt Nam lại thua. Nhiều ý kiến lo ngại rằng HLV Park Hang Seo đang run rẩy trước sức ép lớn.  Ở trận đấu với Oman vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã hứng chịu sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Mặc dù họ đã cố gắng tổ chức phản công nhưng lại gặp khó khăn trong cách triển khai bóng. Đội tuyển Việt Nam gần như chịu đựng trong tuyệt vọng.

Việt Nam đã thất bại với tỷ số 1-3 trước Oman. Trận thua này khiến tương lai của HLV Park Hang Seo thực sự lung lay. Thậm chí, mới đây, một ông bầu bóng đá ở Việt Nam đã không ngần ngại chỉ trích HLV người Hàn Quốc quá bảo thủ".

Cũng có chung nhận xét này, ký giả trang Osen đánh giá: "Thất bại của tuyển Việt Nam đang khiến chiếc ghế của HLV Park Hang Seo thêm lung lay".

Một tờ báo khác của Hàn Quốc là MK Sport đã dẫn lời HLV Park Hang Seo khi cho rằng ông vẫn cần thêm thời gian để cải thiện đội bóng, khi đây mới là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại cuối cùng World Cup. Trong khi tờ Sedaily lại bình luận: "Phép màu của HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể phát huy tác dụng".

Trong tháng 11 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào tranh tài ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với các cuộc tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia tại Mỹ Đình. Nếu không thể có điểm ở các trận này, chuỗi trận toàn thua của họ có thể kéo dài lên con số 7. 

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
ĐT Việt Nam và vấn đề của hàng thủ ở trận thua trước OmanĐT Việt Nam và vấn đề của hàng thủ ở trận thua trước Oman
Sẽ có rất nhiều điều để nói về trận Việt Nam 1-3 Oman vừa rồi, song có hai vấn đề lớn mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải nhanh chóng cải thiện. Đó là khả...
ĐT Việt Nam và khoảnh khắc của sự thậtĐT Việt Nam và khoảnh khắc của sự thật
Thất bại mới nhất trước Oman khiến ĐT Việt Nam chưa giành được bất kỳ điểm số nào sau 4 lượt trận, và nguyên nhân bị xem là đến từ trọng tài.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X