Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc hâm nóng đại chiến Park Hang Seo - Shin Tae Yong

Chủ Nhật 06/06/2021 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông xứ Kim chi hiện đang rất chú ý tới trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia bởi sự xuất hiện của hai người đồng hương trên băng ghế chỉ đạo của hai đội.

Vào lúc 23h45 tối mai 7/6, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với ĐT Indonesia ở lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Với thầy trò HLV Park Hang Seo, họ buộc phải có 3 điểm ở trận này để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp, trong khi tuyển Indonesia dù đã bị loại nhưng chắc chắn vẫn sẽ đá hết khả năng vì danh dự.

Và trước cuộc đối đầu này, truyền thông Hàn Quốc đã có bài viết về màn đấu trí giữa hai vị HLV đồng hương là HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong.

Truyền thông Hàn Quốc đang rất chờ đợi màn đối đầu giữa HLV Park Hang Seo và hậu bối Shin Tae Yong
Truyền thông Hàn Quốc đang rất chờ đợi màn đối đầu giữa HLV Park Hang Seo và hậu bối Shin Tae Yong

Tờ Yonhap hào hứng: "Thời điểm này, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia gây chú ý với người hâm mộ Hàn Quốc khi được ví như một cuộc đối đầu giữa các "tổng tư lệnh" tới từ xứ Kim chi. Đó cũng là màn đấu trí đầu tiên giữa ông Park Hang Seo và Shin Tae Yong với tư cách HLV trưởng của một ĐTQG"

Trong khi đó, trang Hankooki gọi chiến lược gia 63 tuổi là người hùng của bóng đá Việt Nam và kỳ vọng rằng ông sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích đưa đoàn quân áo đỏ lọt vào vòng loại cuối cùng của FIFA World Cup 2022. 

Tuy nhiên trang Ilyo.co.kr lại đánh giá cao HLV Shin Tae-yong với những gì ông đã làm được đặc biệt là việc tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Tờ báo này cũng đưa ra những thông tin thú vị về duyên nợ giữa hai nhà cầm quân này. 

Trong lịch sử, ông Park và ông Shin từng gặp nhau nhiều lần tại giải VĐQG K.League 1 từ năm 2009 đến 2012. Đó là giai đoạn mà Shin Tae Yong dẫn dắt Seongnam Ilhwa (bây giờ là Seongnam FC) còn Park Hang Seo dẫn dắt Jeonnam Dragons và Sangju Sangmu. Ở 10 lần đối đầu, ông Shin tỏ ra vượt trội hơn với tỷ lệ 8 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6. Hy vọng là đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa để cống hiến cho NHM nước nhà một trận đấu đẹp mắt, cuốn hút. 

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)
 

video

 

HLV Park Hang Seo có thành tích đối đầu khiêm tốn trước đồng hương Shin Tae YongHLV Park Hang Seo có thành tích đối đầu khiêm tốn trước đồng hương Shin Tae Yong
Có một sự thất là HLV Park Hang Seo thường phải nhận trái đắng khi chạm trán người đồng hương Shin Tae Yong với tỷ lệ thất bại lên tới 80%.
Báo Trung Quốc bi quan về kịch bản đội nhà chạm trán ĐT Việt NamBáo Trung Quốc bi quan về kịch bản đội nhà chạm trán ĐT Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ Sohu (Trung Quốc) thừa nhận ĐT Trung Quốc sẽ khó có cửa thắng nếu chạm mặt đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
BLV Quang Huy không tin Indonesia có thể làm khó ĐT Việt NamBLV Quang Huy không tin Indonesia có thể làm khó ĐT Việt Nam
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào tối mai, 7/6, BLV Quang Huy đã đặt niềm tin vào cơ hội giành 3 điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Bị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông IndonesiaBị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông Indonesia
Tờ Indosport mới đây đã đánh giá Trọng Hoàng là 1 trong 3 cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam, và quên mất rằng anh sẽ không thể ra sân dự trận đấu vào...
Thống kê vòng loại World Cup: Việt Nam 5 năm chưa thua, Indo… 10 năm chưa thắngThống kê vòng loại World Cup: Việt Nam 5 năm chưa thua, Indo… 10 năm chưa thắng
Vào đêm mai (7/6), thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu đầu tiên tại UAE đợt này, và đây là những con số đáng chú ý giữa Việt Nam vs Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X