Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật 05/09/2021 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Australia, giới truyền thông Úc đã có bài viết phân tích về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Vào tối ngày 7/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào thi đấu lượt trận thứ hai tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar gặp đối thủ Australia. Đây được đánh giá là một đội bóng rất mạnh với lối đá thiên về thể hình, thể lực.

Mặc dù vậy, tờ The West Australian (TWA) vẫn đưa ra lời cảnh báo với đội tuyển của họ. TWA tin rằng trận đấu với đội tuyển Việt Nam vẫn ẩn chứa nhiều khó khăn bởi đoàn quân áo đỏ đã có phong độ ấn tượng trong những năm gần đây.

ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Truyền thông Australia tỏ ra thận trọng khi đáng giá về ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Vì thế, tờ TWA khuyên các học trò của HLV Graham Arnold không thể nghĩ tới chuyện nghỉ ngơi. Đồng thời, tất cả cần nhanh chóng dành sự tập trung cao nhất cho chuyến làm khách tại sân Mỹ Đình.

Một tờ báo khác của Australia là tờ The Roar cũng không hề xem thường sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tờ báo này cũng ấn tượng với màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ hai.

Ngoài ra, The Roar còn đánh giá cao một ngôi sao của tuyển Việt Nam, đó là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. "Cái tên Quang Hải nghe có quen thuộc không? Tất nhiên là có rồi. Tuyển Việt Nam không thiếu những tài năng, nhưng Quang Hải mới là ngôi sao xuất chúng.

Quang Hải là một tiền vệ sáng tạo hiện chơi cho Hà Nội FC. Chính cầu thủ này từng ghi bàn để giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia với tỷ số 1-0 tại VCK U23 châu Á 2018.

Quang Hải còn được biết đến là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của khu vực Đông Nam Á. Cầu thủ này luôn là gương mặt đại diện của Việt Nam trong những BXH của FIFA".

Với thắng lợi 3-0 trước Trung Quốc, ĐT Australia đang tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách sắp tới tại Mỹ Đình. Hiện đoàn quân của HLV Graham Arnold đang có phong độ tốt khi có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp. Đây là lần thứ 3, đội tuyển Australia có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp và lần gần nhất họ làm được điều này là vào năm 1997.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


ĐT Thái Lan từng gây bất ngờ trước Australia dưới thời KiatisukĐT Thái Lan từng gây bất ngờ trước Australia dưới thời Kiatisuk
Cách đây 5 năm, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng bóng đá Thái Lan vẫn gây ra bất ngờ khi chạm trán ĐT Australia tại vòng loại thứ 3, World Cup 2018 khu vực châu Á.
Công nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ ĐìnhCông nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ Đình
Công nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Dàn sao Australia nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?Dàn sao Australia nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?
Với sự khác biệt đẳng cấp, không khó hiểu khi các tuyển thủ Australia đều có những phát hiểu chứa đầy sự tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam vào tối 7/9 tới.
ĐT Australia còn lại bao nhiêu cầu thủ từng bại trận trước lứa U23 Việt Nam?ĐT Australia còn lại bao nhiêu cầu thủ từng bại trận trước lứa U23 Việt Nam?
Trong đội hình thi đấu của ĐT Australia hiện tại chỉ còn lại 3 cái tên từng nếm mùi thất bại trước U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X