Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền hình Hàn Quốc bất ngờ mua bản quyền trận Việt Nam - UAE

Thứ Ba 12/11/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM trong nước mà còn thu hút được khán giả từ Hàn Quốc.

 

Vào ngày 14/11 tới đây, cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra. Đây là trận đấu mà cả hai đều muốn giành chiến thắng để không bị bỏ lại trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

SPOTV mua thanh cong ban quyen tran Viet Nam - UAE de phat song tai Han Quoc.
SPOTV mua thành công bản quyền trận Việt Nam - UAE để phát sóng tại Hàn Quốc.

ĐT UAE sau trận thua trên sân Thái Lan hồi tháng trước không hề muốn phải nhận thêm một thất bại trong chuyến làm khách tại ĐNÁ. Trong khi đó, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã tiến bộ không ngừng và không còn e ngại bất cứ đối thủ nào tại châu lục. 

Chính vì thế, cuộc đối đầu sắp tới chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng cân tài, cân sức, quyết liệt, hấp dẫn. Dự đoán trước được điều này, kênh truyền hình SPOTV của Hàn Quốc cũng đã mua bản quyền phát sóng trận đấu này. Việc SPOTV mua bản quyền trận đấu của ĐT Việt Nam xuất phát từ việc thầy trò HLV Park Hang Seo đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ Hàn Quốc, nhất là trong bối cảnh VFF mới gia hạn hợp đồng với vị HLV xứ Kim Chi.

Đây cũng không phải lần đầu tiên truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền các trận đấu có sự tham dự của ĐT Việt Nam. Tại kỳ AFF Cup năm 2018, đài SBS - một trong những đài truyền hình lớn của Hàn Quốc ra quyết định mua bản quyền phát sóng các trận đấu của đoàn quân áo đỏ.

VFF tái ký hợp đồng với cánh tay phải của HLV Park Hang Seo
Ít ngày sau khi gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, LĐBĐ Việt Nam cũng đã ‘trói chân’ người trợ lý đắc lực của ông, HLV Lee Young Jin.
Vua thẻ người Nhật Bản bắt chính trận Việt Nam vs UAE
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định phân công trọng tài Jumpei Iida người Nhật Bản điều khiển trận Việt Nam vs UAE trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày...
BLV Quang Huy mách nước để ĐT Việt Nam đánh bại UAE
BLV Quang Huy mới đây đã chỉ ra phương pháp giúp ĐT Việt Nam có thể đánh bại UAE, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng G.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X