Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng ban trọng tài VFF nói về tình huống VAR của Hồng Duy?

Thứ Ba 07/09/2021 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc trọng tài người Qatar, Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim từ chối tình huống 11m cho ĐT Việt Nam sau khi đã tham khảo VAR, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã có những chia sẻ về chuyện này.

 

Cụ thể, chia sẻ trên trang Saostar, vị trưởng ban trọng tài VFF cho rằng tuyển Việt Nam xứng đáng hưởng quả phạt đền sau cú sút của Hồng Duy, dù trọng tài chính đã nói không.

VAR Việt Nam vs Australia
Cầu thủ Australia đã ngăn cản bóng đi vào khung thành sau cú đá của Hồng Duy

"Theo luật, trọng tài cần xem xét tình huống đó là cầu thủ Úc có để tay phình to so với cơ thể không. Tôi xem tình huống đó thì cho rằng cầu thủ Úc có để tay phình to so với cơ thể.

Với quan điểm của tôi, đó là tình huống tuyển Việt Nam xứng đáng được hưởng phạt đền trước Úc. Nhưng trọng tài xem VAR và không xác định có phạt đền cho tuyển Việt Nam" - ông Hiền nhận định.

Nói về tình huống này, cựu tuyển thủ Việt Nam Phạm Như Thuần cũng khẳng định ĐT Việt Nam xứng đáng hưởng phạt đền, sau tình huống ở phút 27.

"Nếu trọng tài có thổi penalty thì các cầu thủ Australia có lẽ cũng chẳng có gì để bàn cãi. Thậm chí, tôi còn ‘tham’ khi nghĩ rằng cầu thủ của Australia còn phải bị phạt thẻ”.

Để thua trước người Úc tối 7/9, như vậy là ĐT Việt Nam đã tiếp tục phải đón nhận trận thua thứ hai liên tiếp tại bảng B. Song với những gì mà đoàn quân áo đỏ đã thể hiện, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm nên chuyện ở các trận sân khách trước Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới.

VIDEO: Tình huống xứng đáng được hưởng 11m của ĐT Việt Nam

video

 

Video tổng hợp: Việt Nam vs Úc 0-1 (vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Việt Nam vs Úc 0-1 (vòng loại World Cup 2022)
Video bóng đá Việt Nam vs Úc hôm nay 7/9/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Việt Nam vs Australia vòng loại World Cup 2022.
5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-1 Australia: Tranh cãi tình huống VAR của Hồng Duy5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-1 Australia: Tranh cãi tình huống VAR của Hồng Duy
Chứng kiến trận Việt Nam 0-1 Australia, người hâm mộ Việt Nam có lý do để tiếc nuối khi mà chúng ta đã chơi không quá lép vế và xứng đáng có 1 điểm trước đối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X