Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương đáng lo trước trận gặp Saudi Arabia

Thứ Hai 23/08/2021 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ VFF, trước ngày sang Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã phải nhận thêm chấn thương đáng lo khác sau trường hợp của tiền vệ Trần Minh Vương.

Vào chiều nay (23/8), ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã dành phần lớn thời lượng cho các bài củng cố về di chuyển chiến thuật và chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự. 

Trung vệ Nguyễn Thành Chung dính chấn thương ở ĐT Việt Nam hình ảnh
Trung vệ Nguyễn Thành Chung khó sang Saudi Arabia cùng ĐT Việt Nam vì chấn thương

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đồng thời cũng tìm giải pháp cho các vị trí của các cầu thủ đang bị chấn thương để xây dựng đội hình tối ưu nhất, trước mắt là cho chuyến đến làm khách trên sân của ĐT Saudi Arabia sắp tới.

Về tình hình lực lượng của đội tuyển, ngoài Văn Hậu bị chấn thương đầu gối và Minh Vương tổn thương dây chằng chéo, một cầu thủ khác cũng không thể tập luyện cùng toàn đội. Đó là trường hợp của hậu vệ Nguyễn Thành Chung. 

Được biết, cầu thủ của Hà Nội FC đang gặp vấn đề về cơ khép phải. Hiện tại, các bác sĩ đội tuyển đang tích cực điều trị để giúp anh có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội trong thời gian sớm nhất.

Trung vệ Thành Chung từng có thời điểm đá chính ở tuyển Việt Nam khi cả Duy Mạnh và Đình Trọng đều dính chấn thương. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, anh chỉ là phương án dự phòng của thầy Park. Dẫu vậy, với khả năng chơi như một tiền đạo nhờ khả năng săn bàn tốt, sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1997 lần này cũng để lại không ít sự tiếc nuối với BHL đội tuyển.

>>>  Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Thêm một ngôi sao được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt NamThêm một ngôi sao được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam
Sau Trần Văn Kiên, tới lượt Trọng Đại được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Cầu thủ thứ 10 của CLB Hà Nội được gọi lên ĐT Việt NamCầu thủ thứ 10 của CLB Hà Nội được gọi lên ĐT Việt Nam
Trước việc Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ gọi bổ sung hậu vệ cánh Trần Văn Kiên của Hà Nội FC lên ĐTQG.
Phan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi ArabiaPhan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi Arabia
Tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu và sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước thềm trận ra quân vòng loại 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia.
Trợ lý HLV Park khó chịu vì tin đồn sai sự thật trên mạngTrợ lý HLV Park khó chịu vì tin đồn sai sự thật trên mạng
Trước thông tin về tương lai HLV Park Hang Seo xuất hiện trên youtube làm dậy sóng cộng đồng mạng Việt Nam, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã có chia sẻ về việc...
ĐT Việt Nam có thêm màn thử lửa trước ngày sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam có thêm màn thử lửa trước ngày sang Saudi Arabia
Theo đó, đoàn quân áo đỏ sẽ có màn tổng duyệt vào ngày 25/8 tới trước khi ông Park chính thức đưa ra bản danh sách rút gọn các cầu thủ sẽ lên đường sang Saudi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X