Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Viettel được gọi trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 17/09/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã bất ngờ trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Viettel Nguyễn Thanh Bình, mặc dù anh không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam lần này.

Sau một tuần được nghỉ ngơi, vào chiều qua 16/9, ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, nhằm tiếp tục hướng tới AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á).

ĐT Việt Nam
Nguyễn Thanh Bình (ngoài cùng bên trái) bất ngờ được giữ lại ĐT Việt Nam

Do các cầu thủ vừa trải qua quãng nghỉ nên BHL tập trung chủ yếu vào nội dung củng cố nền tảng thể lực và sức bền. Các cầu thủ đang trong chế độ hồi phục chấn thương như Minh Vương, Đình Trọng, Tiến Dũng, Thành Chung tiếp tục tập riêng dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ đội tuyển.

Ở đợt này, ĐT Việt Nam đã có sự phục vụ của nhiều gương mặt 'mới' như tiền vệ Trọng Đại, tiền đạo Xuân Nam và Công Phượng. Những cầu thủ này chỉ vừa được bổ sung trong ít ngày vừa qua và không kịp tham gia vào hai trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam.

'Tân binh' mới nhất trên tuyển lúc này là thủ môn Nguyên Mạnh của Viettel. Anh được gọi bổ sung để tạo ra tính cạnh tranh trên tuyển sau khi Đặng Văn Lâm dính chấn thương và lỡ hẹn với loạt trận vòng loại World Cup trong tháng 10 và cả tháng 11 tới.

Một trường hợp đặc biệt khác phải kể tới là trung vệ Nguyễn Thanh Bình khi trung vệ này đã được HLV Park Hang Seo giữ lại vào 'phút chót', thay vì phải xuống tập cùng đội U22 như các đồng đội Lê Văn Xuân hay Bùi Hoàng Việt Anh. 

Nguyễn Thanh Bình ĐT Việt Nam
Trung vệ Nguyễn Thanh Bình đang nỗ lực cạnh tranh vị trí ở ĐT Việt Nam

Thanh Bình chính là cầu thủ để lại nhiều dấu ấn trong ít phút vào sân thay cho 'đàn anh' Bùi Tiến Dũng trong trận gặp Australia hôm 7/9 vừa qua. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng trung vệ của CLB Viettel đã thi đấu đầy tự tin và chững chạc, ngay trong lần đầu được ra sân ở một trận đấu chính thức tại ĐT Việt Nam. 

Việc giữ lại Thanh Bình cũng giúp HLV Park Hang Seo có thêm sự lựa chọn nhân sự, sau khi Đình Trọng và Thành Chung lần lượt tái phát chấn thương và không thể thi đấu. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ là phương án dự phòng lý tưởng cho bộ 3 Ngọc Hải - Tiến Dũng - Duy Mạnh ở trung tâm hàng thủ.
 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Công Phượng tái xuất trong buổi tập của tuyển Việt NamCông Phượng tái xuất trong buổi tập của tuyển Việt Nam
Sau một tuần tạm nghỉ, ĐT Việt Nam đã trở lại luyện tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại tháng 10 tới, với sự trở lại của Công Phượng.
Quế Ngọc Hải nhận định về 2 đối thủ của ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải nhận định về 2 đối thủ của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên kể từ đợt triệu tập tháng 9, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những đánh giá về các đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam.
ĐT Trung Quốc chốt quân xanh trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc chốt quân xanh trước trận gặp Việt Nam
Theo đó, đoàn quân của HLV Li Tie đã tìm được đối thủ để đá giao hữu trước màn so tài với ĐT Việt Nam vào tối ngày 7/10 tới.
U22 Việt Nam có viện binh trong ngày trở lại tập luyệnU22 Việt Nam có viện binh trong ngày trở lại tập luyện
ĐT U22 Việt Nam đã có sự bổ sung các cầu thủ được đôn lên ĐT Việt Nam thời gian vừa qua như Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh trong buổi tập...
U22 Việt Nam có địa điểm tập huấn trong mơ trước thềm vòng loại châu ÁU22 Việt Nam có địa điểm tập huấn trong mơ trước thềm vòng loại châu Á
Theo thông tin mới nhất, LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã lựa chọn xong địa điểm tập huấn cho đội tuyển U22 Việt Nam, thay vì chọn Hàn Quốc như dự kiến ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X