Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Trung Quốc tiết lộ sự chuẩn bị cho màn so tài với ĐT Việt Nam

Thứ Hai 04/10/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao tuyển Trung Quốc, trung vệ Li Ang mới đây đã thừa nhận việc đội nhà đã nghiên cứu kỹ lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sao Trung Quốc tỏ ra tự tin trước trận gặp Việt Nam

Trước thềm màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc vào lúc 0h00 rạng sáng 8/10 tới theo giờ Việt Nam, trung vệ Li Ang đã có những tâm sự với giới truyền thông để tiết lộ về sự chuẩn bị của 'Dragon Team'.

Theo đó, Li Ang tuyên bố toàn đội đã nghiên cứu kỹ lối chơi của ĐT Việt Nam nên sẽ biết cách đối phó với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Li Ang cho biết ĐT Trung Quốc đã nghiên cứu rất kỹ về đối thủ
Li Ang cho biết ĐT Trung Quốc đã nghiên cứu rất kỹ về đối thủ


"Tôi nghĩ ĐT Trung Quốc đã có trạng thái tâm lý tốt nhất ở vào thời điểm này. Chúng tôi vừa có trận đấu giao hữu với Syria, và đội đã có một số điều chỉnh quan trọng. Tôi tin tưởng tới ngày thi đấu, cả đội sẽ có phong độ tốt nhất.

HLV Li Tie và ban huấn luyện đã cho chúng tôi xem băng ghi hình trận đấu của Việt Nam. Và cả đội đã có những buổi phân tích, mổ xẻ về sức mạnh và hạn chế của đối thủ. Từ đây, các cầu thủ đã có những điều chỉnh cần thiết cho trận đấu tới.

Tôi nghĩ việc nghiên cứu về đối thủ rất quan trọng. Chúng tôi cần hiểu rõ về ĐT Việt Nam để chuẩn bị mọi thứ tốt nhất có thể. BHL cũng cung cấp cho chúng tôi thông tin về những cái tên nguy hiểm nhất bên phía Việt Nam. Thực sự bản thân tôi rất kỳ vọng vào trận đấu tới. Tôi rất mong có thể giành được chiến thắng trong trận đấu này".

Cũng thể hiện sự tự tin trước màn đối đầu với ĐT Việt Nam, ngôi sao nhập tịch Jiang Guangtai đã cho hay: "Chúng tôi đã thu được nhiều điều tốt ở trận giao hữu với Syria. Các cầu thủ có thể tìm lại được cảm giác thi đấu, điều chỉnh những gì chưa tốt. 

Giờ chúng tôi sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của trận đấu này, và tất cả đều đang vững tin hướng về một chiến thắng".

Trong thời gian qua, các cầu thủ Trung Quốc đã gặp rất nhiều áp lực từ dư luận khán giả nhà sau hai thất bại liên tiếp trước Úc và Nhật Bản. Chính vì thế, có thể hiểu được vì sao họ đang rất khao khát đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo để có thể phần nào lấy lại hình ảnh trong mắt NHM.

Báo Hàn Quốc: HLV Park Hang Seo sẽ tạo phép trước Trung QuốcBáo Hàn Quốc: HLV Park Hang Seo sẽ tạo phép trước Trung Quốc
Trong bài viết mới đây, trang Star Ohmy News của Hàn Quốc đã tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục trình diễn phép thuật để khiến bóng đá Trung Quốc thất...
Chấn thương liên tục xuất hiện với ĐT Việt NamChấn thương liên tục xuất hiện với ĐT Việt Nam
Dù đều không phải chấn thương quá nghiêm trọng song việc các trụ cột ĐT Việt Nam như Văn Thanh, Phan Văn Đức gặp chấn thương đã khiến NHM không khỏi lo ngại.
ĐT Trung Quốc bất ngờ nhường sân tập cho ĐT Việt NamĐT Trung Quốc bất ngờ nhường sân tập cho ĐT Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, sau hơn 1 tháng tập luyện tại sân Sharjah, ĐT Trung Quốc bất ngờ chọn một sân tập khác để nhường lại sân chính cho ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam phải tập kín vì yêu cầu từ phía ĐT Trung QuốcĐT Việt Nam phải tập kín vì yêu cầu từ phía ĐT Trung Quốc
ĐT Việt Nam phải tập kín một cách bất đắc dĩ khi các phóng viên không được vào tác nghiệp do yêu cầu từ phía ĐT Trung Quốc.
ĐT Trung Quốc mất chân sút quan trọng trước màn so tài với Việt NamĐT Trung Quốc mất chân sút quan trọng trước màn so tài với Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, HLV Li Tie sẽ không có được sự phục vụ của chân sút quan trọng Wei Shihao sau khi cầu thủ này gặp chấn thương.
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X