Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đầu tiên hết dương tính với Covid-19 ở ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 20/03/2022 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Đào Văn Nam đã trở thành cầu thủ đầu tiên chữa khỏi Covid-19 trong đợt hội quân lần này của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều khó khăn khi không có lực lượng mạnh nhất do chấn thương và bị nhiễm Covid-19. Với việc Châu Ngọc Quang cho kết quả dương tính vào sáng 20/3, như vậy là hiện đã có tới 7 trường hợp mắc Covid-19 được phát hiện ở ĐT Việt Nam. 

Trung vệ Đào Văn Nam trở lại ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo có thêm sự lựa chọn ở hàng thủ ĐT Việt Nam

Song mới đây, trung vệ Đào Văn Nam - một trong những cầu thủ dương tính với kết quả kiểm tra Covid-19 cách đây ít ngày đã có kết quả âm tính trở lại. Điều đó đồng nghĩa anh sẽ được tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận đấu gặp Oman vào ngày 24/3 tới đây.

Đào Văn Nam sinh năm 1996 hiện đang khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trước đó, cầu thủ này đã lần đầu được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam để thay thế cho trung vệ Tiến Dũng bị chấn thương, nhưng cầ thủ này chỉ tập cùng đội được 2 ngày trước khi phát hiện bị nhiễm Covid-19.

Với sự trở lại kịp thời này, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm sự lựa chọn ở vị trí trung tâm hàng thủ bên cạnh những Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh,... 

Trước đó, ngay sau khi Văn Nam mắc bệnh, nhà cầm quân Hàn Quốc đã triệu tập bổ sung trung vệ Thanh Bình từ đội U23 lên ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X