Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Ba 15/03/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải tại V-League, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã buộc phải chia tay tuyển Việt Nam ngay sau khi hội quân vào tối qua, 14/3.
Bùi Tiến Dũng ĐT Việt Nam
Trung vệ Bùi Tiến Dũng rời ĐT Việt Nam do chưa bình phục chấn thương

Trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp phải chấn thương đầu gối trong trận thắng 2-0 của CLB Viettel trước Sài Gòn FC ở vòng 3 V-League 2022 hôm 5/3 vừa qua. Cũng bởi chuyện này nên 'tư' Dũng đã không thể cùng các đồng đội bay vào Gia Lai thi đấu với đội bóng của Kiatisuk ở vòng 4 vào cuối tuần trước. 

Suốt 10 ngày qua, mặc dù đã cố gắng để chữa trị song chấn thương của Bùi Tiến Dũng vẫn không thể hoàn toàn bình phục trong ngày anh trở lại đội tuyển. Và sau cuộc trò chuyện với HLV Park Hang Seo, thủ quân của Viettel đã được cho trở lại CLB để tiếp tục điều trị.

Đây có thể nói là một tổn thất không nhỏ với hàng thủ ĐT Việt Nam khi mà trước đó Duy Mạnh và Đình Trọng cũng gặp những vấn đề khác nhau và không thể lên tuyển đợt này. Tuy nhiên điều này cũng mở ra cơ hội với những gương mặt dự bị trong hai trận đấu tới.

Ngoài Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thành Chung gần như đã chắc suất ra sân thì nhiều khả năng cái tên còn lại được thầy Park trao cơ hội sẽ nằm trong số các trung vệ Thanh Bình, Đức Chiến, Bùi Hoàng Việt Anh và tân binh Adriano Schmidt. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên vào chiều nay (15/3) tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. 

Vé xem đội tuyển Việt Nam đấu Oman còn sức hút?Vé xem đội tuyển Việt Nam đấu Oman còn sức hút?
Trái với những lần hết vé chóng vánh như trước đây, trận Việt Nam - Oman đang không thu hút được nhiều sự quan tâm quá lớn từ NHM.
HLV Park thở phào với chấn thương của Phan Văn ĐứcHLV Park thở phào với chấn thương của Phan Văn Đức
Phan Văn Đức không gặp chấn thương quá nặng và vẫn đủ khả năng lên ĐT Việt Nam trong những trận đấu tới.
Đình Trọng không thể lên tuyển, HLV Park Hang Seo gọi bổ sung sao U23Đình Trọng không thể lên tuyển, HLV Park Hang Seo gọi bổ sung sao U23
Do gặp chấn thương nên trung vệ Trần Đình Trọng sẽ không thể lên tuyển Việt Nam ở đợt hội quân vào ngày mai 14/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X