Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung Quốc tức giận vì bị AFC xếp thi đấu không thuận lợi

Thứ Tư 29/09/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Trung Quốc mới đây đã tỏ rõ sự không hài lòng khi bị AFC sắp xếp thời gian thi đấu trận gặp ĐT Việt Nam.

 

Vào chiều qua 28/9, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã ấn định thời điểm tổ chức trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và Việt Nam vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Sharjah (UAE).

Theo đó trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 giờ địa phương tức 22h00 giờ Việt Nam. Tuy nhiên LĐBĐ Trung Quốc đã tỏ ý không vui khi họ không được chọn giờ thi đấu dù có tư cách chủ nhà. 

ĐT Trung Quốc gây thất vọng
LĐBĐ Trung Quốc không vui khi đội nhà phải đá khung giờ 19h00 ở UAE

Tờ Beijing Youth Daily thậm chí còn cho biết các quan chức của Liên đoàn đã gửi đơn khiếu nại và hy vọng AFC có thể lùi giờ trận đấu gặp tuyển Việt Nam.

Phía Trung Quốc cho rằng nếu phải thi đấu lúc 19h giờ địa phương sẽ là rất bất lợi cho đội bóng của HLV Li Tie bởi họ không quen chịu nóng giỏi như Việt Nam. 

Cần biết rằng thời tiết ban đêm tại Tây Á lúc này rất nóng. Trước đó trận Saudi Arabia - Việt Nam cũng phải diễn ra vào lúc 21h00 giờ địa phương tức 01h00 sáng ngày hôm sau tại Việt Nam do quá nóng.

Được biết lý do AFC chọn khung giờ 19h00 tại UAE tức 22h giờ theo múi giờ Việt Nam và 23h giờ Bắc Kinh là dựa trên mong muốn của các đối tác phát sóng và nhà tài trợ tại Trung Quốc. Điều này xuất phát từ việc trận đấu bắt đầu lúc 23h sẽ thu hút lượt xem cao hơn so với lùi xuống 1h sáng. 

Bởi nếu trận đấu bắt đầu muộn hơn vài tiếng, nhiều người hâm mộ tại quốc gia tỷ dân có thể sẽ không được theo dõi trận đấu do phải đi làm vào ngày hôm sau.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam trong tháng 10
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Hậu vệ tuyển Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt NamHậu vệ tuyển Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Yu Dabao của Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt Nam và hi vọng toàn đội sẽ có sự tập trung cao nhất ở trận đấu...
Hồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam vẫn sẽ là chính mình trước Trung QuốcHồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam vẫn sẽ là chính mình trước Trung Quốc
Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ của mình về ĐT Việt Nam trước thềm 2 trận đấu khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X