Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung Quốc phát hiện bí mật của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 05/10/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Trung Quốc chẳng còn bất ngờ với việc HLV Park Hang Seo tráo đổi số áo của các cầu thủ ĐT Việt Nam trước những trận đấu quan trọng.

Truyền thông Trung Quốc bắt bài HLV Park Hang Seo

Trước thềm trận gặp Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã tráo đổi số áo các cầu thủ ĐT Việt Nam. Ở buổi tập ngày 3/10, không ít các cầu thủ ra sân tập với số áo lạ lẫm. Công Phượng đeo áo số 33, Văn Thanh mặc áo số 2, Quang Hải lựa chọn áo số 9, Tiến Linh số 16...

Điều này thường xuyên xảy ra trong thời gian qua. HLV Park Hang Seo luôn đổi số áo các học trò trước thềm những trận đấu quan trọng để gây khó khăn trong việc phân tích thông tin cho đối thủ.

ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đổi số áo các tuyển thủ ĐT Việt Nam trước thềm trận gặp Trung Quốc.

Tuy nhiên, điều này dường như chẳng còn mang tới tính bất ngờ. Truyền thông Trung Quốc đã phát hiện ra điều này và đọc vanh vách đặc điểm của từng tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Trong bài viết của mình tờ Sohu đề cập rõ rằng: "HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ không mặc số áo chính thức của mình vì buổi tập liên quan tới chiến thuật của ĐT Việt Nam nên phải làm như vậy. Do đó, đa số những người ngoài cuộc không ai nắm rõ về các cầu thủ của ĐT Việt Nam, đặc biệt là đối thủ Trung Quốc. 

Trong khi đó, TT Plus còn đưa ra thông tin cụ thể hơn: "Công Phượng, người quen thuộc với cổ động viên Trung Quốc, mặc áo số 33. Quang Hải mặc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn, và Văn Toàn mặc số 19 của Quang Hải.

Đỗ Duy Mạnh mặc áo số 17 của Vũ Văn Thanh, trong khi Văn Thanh mặc số 2. Tất nhiên, việc tung hỏa mù với đối thủ cũng là điều dễ hiểu bởi không ai muốn lộ chiến thuật của mình. Ngay cả đội tuyển Trung Quốc cũng mặc áo không số ra sân trong trận giao hữu với Syria vừa qua."

Trận đấu giữa Trung Quốc vs Việt Nam diễn ra vào 0h rạng sáng 8/10 (theo giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu bảng B vòng loại World Cup tháng 10

Thứ 6, 08/10
08/10Trung QuốcTrung Quốc00:00Việt Nam
08/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Nhật Bản
08/10AustraliaAustralia01:30Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Văn Thanh: Tôi đã bình phục 100%Văn Thanh: Tôi đã bình phục 100%
Hậu vệ Vũ Văn Thanh tiết lộ chấn thương mình gặp phải không quá nghiêm trọng và anh sẵn sàng ra sân trong trận gặp Trung Quốc.
ĐT Trung Quốc tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến với tuyển Việt NamĐT Trung Quốc tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến với tuyển Việt Nam
HLV Li Tie đang không có trong tay lực lượng mạnh nhất trước thềm đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 08/10 tới khi hàng loạt các trụ cột dính chấn thương.
Chấn thương liên tục xuất hiện với ĐT Việt NamChấn thương liên tục xuất hiện với ĐT Việt Nam
Dù đều không phải chấn thương quá nghiêm trọng song việc các trụ cột ĐT Việt Nam như Văn Thanh, Phan Văn Đức gặp chấn thương đã khiến NHM không khỏi lo ngại.
ĐT Việt Nam đấu đối kháng chuẩn bị cho trận gặp Trung QuốcĐT Việt Nam đấu đối kháng chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc
ĐT Việt Nam chia đội đấu đối kháng nhằm giúp HLV Park Hang Seo có sự đánh giá về kỹ chiến thuật trước trận gặp ĐT Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X