Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung Quốc mất trận đấu giao hữu trước màn so tài với Việt Nam

Chủ Nhật 26/09/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, kế hoạch đá giao hữu của đội tuyển Trung Quốc trước màn so tài với Việt Nam đã không diễn ra thuận lợi khi nhiều trận đã bị hủy bỏ.

 

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, trong thời gian qua, đội tuyển Trung Quốc đã tích cực liên hệ các đội bóng để đá giao hữu.

Zhu Chẹnie ĐT Trung Quốc. Ảnh: Sina.
ĐT Trung Quốc vừa bỏ lỡ cơ hội thi đấu giao hữu vì dịch Covid-19. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, kế hoạch này của đội tuyển ở đất nước tỷ dân đã gặp phải rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Được biết mới đây ĐT Trung Quốc đã không thể đá giao hữu với CLB Al Ittihad của Ai Cập do 4 cầu thủ và một thành viên trong Ban huấn luyện của đội bóng này có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Ban đầu, theo dự kiến, đội tuyển Trung Quốc sẽ đá giao hữu với CLB Ai Cập vào ngày 22/9. Do giải VĐQG Ai Cập chưa khởi tranh nên Al Ittihad có thể tham dự trận đấu này. Sau khi trận đấu bị hủy, phía Trung Quốc đã liên hệ với một vài CLB khác ở giải VĐQG Ai Cập nhưng họ đều không thể tham gia vì không kịp xin visa và làm thủ tục để sang UAE.

Trước tình hình đó, đội tuyển Trung Quốc chỉ có thể tổ chức những trận đấu nội bộ, thay vì cọ sát với những đội bóng khác.

Dẫu sao thầy trò HLV Li Tie vẫn còn một trận đấu thử lửa với Syria trước màn so tài với ĐT Việt Nam. Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30/9. Đây là màn thử lửa duy nhất của đội tuyển Trung Quốc trước khi trở lại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt NamHLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt Nam
Theo giới truyền thông Trung Quốc, vị thuyền trưởng ĐTQG nước này - HLV Li Tie đã tuyên bố sẽ lập tức từ chức nếu không thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.
Truyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công PhượngTruyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công Phượng
Trước việc Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong các trận đấu tập gần đây của ĐT Việt Nam, giới truyền thông Trung Quốc một lần nữa đã tỏ ra lo lắng về khả năng...
Sao tuyển Trung Quốc kêu gọi đồng đội tôn trọng ĐT Việt NamSao tuyển Trung Quốc kêu gọi đồng đội tôn trọng ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, thủ môn ĐT Trung Quốc Wang Dalei đã cho rằng các đồng đội cần bỏ suy nghĩ là đội bóng mạnh, để có tinh thần thoải mái khi đối đầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X