Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung Quốc gọi Fernandinho để đấu ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 11/09/2021 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Trung Quốc, khả năng cao nước này sẽ sử dụng ngôi sao nhập tịch Fernandinho để thi đấu với ĐT Việt Nam trong tháng 10 tới.

 

Để khỏa lấp những hạn chế của cầu thủ bản địa, trong những năm gần đây, bóng đá Trung Quốc đang triển khai kế hoạch nhập tịch cầu thủ nhằm tăng cường sức mạnh cho ĐTQG.

Trong trận đấu với ĐT Nhật Bản vừa qua, HLV Li Tie thậm chí đã tung vào sân cùng lúc tới 4 cầu thủ nhập tịch. Song điều này không giúp họ có thể ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ và đành chấp nhận thất bại 0-1 chung cuộc. 

ĐT Trung Quốc gọi sao nhập tịch Fernandinho để đấu Việt Nam hình ảnh
ĐT Trung Quốc gọi sao nhập tịch Fernandinho để đấu Việt Nam

Đứng trước nguy cơ có thể phải nhận thêm trận thua thứ 3 khi chạm trán ĐT Việt Nam vào tháng 10 tới đây, HLV Li Tie đang có ý định triệu tập trở lại tiền đạo nhập tịch gốc Brazil Fernandinho, sau khi chân sút này đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Điểm mạnh trong lối chơi của Fernandinho 'phiên bản Trung Quốc' là nền tảng thể lực dồi dào cùng sự càn lướt. Sao nhập tịch này cũng thường xuyên thực hiện những pha đột phá nhờ kỹ thuật và tốc độ tốt cực tốt. Ngoài ra khả năng dứt điểm đa dạng cũng là thế mạnh của cầu thủ 28 tuổi.

Để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, LĐBĐ Trung Quốc đã quyết định chọn địa điểm tổ chức trận đấu tại UAE. Họ hiện cũng đang có mặt ở quốc gia này để tiến hành tập luyện nhằm sẵn sàng nghênh chiến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Với lợi thế có nhiều thời gian để thích nghi với địa điểm thi đấu mới, ĐT Trung Quốc đang thể hiện quyết tâm cao trong việc giành những điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 lần này. 

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Li Tie khẳng định: "Chúng tôi có một tháng để điều chỉnh tốt hơn. Trong thời gian đó, đội chắc chắn sẽ tập luyện chăm chỉ để nâng cao thể lực, đồng thời hy vọng sẽ có một số trận giao hữu chất lượng".

Theo lịch thi đấu được AFC công bố trước đó, tuyển Trung Quốc sẽ lần lượt đối đầu với Việt Nam (ngày 7/10) và Saudi Arabia (ngày 12/10). Họ đang đứng cuối bảng B khi chưa có điểm số nào cùng hiệu số là -4.
 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Báo Trung Quốc lo lắng trước màn tái xuất của Công PhượngBáo Trung Quốc lo lắng trước màn tái xuất của Công Phượng
Sau khi biết tin tiền đạo Công Phượng vừa được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam, tờ Sohu của Trung Quốc đã tỏ ra hết sức lo lắng cho chuyện này.
Trung Quốc sang UAE trước 1 tháng ngày đấu ĐT Việt NamTrung Quốc sang UAE trước 1 tháng ngày đấu ĐT Việt Nam
Ngay sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản, ĐT Trung Quốc lập tức di chuyển sang UAE chuẩn bị cho cuộc đối đầu Việt Nam trước hẳn 1 tháng.
Báo Trung Quốc thừa nhận ĐT Việt Nam trên cơ thầy trò Li TieBáo Trung Quốc thừa nhận ĐT Việt Nam trên cơ thầy trò Li Tie
Mới đây, tờ Sina Sports (Trung Quốc) đã thẳng thắn đưa ra nhận định là ĐT Việt Nam đang mạnh hơn hẳn so với Trung Quốc.
Đội tuyển Trung Quốc liên tiếp mất người trước trận gặp Việt NamĐội tuyển Trung Quốc liên tiếp mất người trước trận gặp Việt Nam
Những thông tin không vui đã liên tiếp xuất hiện với ĐT Trung Quốc sau thất bại trước Nhật Bản. Đó chính là việc đội trưởng của họ bị treo giò trong khi một...

Chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản tối qua, vị thuyền trưởng đội tuyển Trung Quốc, HLV Li Tie đã thể hiện quyết tâm trước màn so tài với thầy trò HLV Park... 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X