Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Uzbekistan ngợi khen ĐT Việt Nam dù bị fan cuồng tấn công trang cá nhân

Thứ Sáu 03/09/2021 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bị một lượng không nhỏ các CĐV Việt Nam tấn công trang facebook cá nhân sau trận, vị vua áo đen người Uzbekistan, Ilgiz Tantashev đã phải lên tiếng.

 

Với việc đưa ra quyết định thổi phạt 11m ĐT Việt Nam, đồng thời truất quyền thi đấu của Duy Mạnh vì lỗi để bóng chạm tay, trọng tài Uzbekistan Ilgiz Tantashev đã nhanh chóng trở thành 'cái gai' trong mắt các CĐV Việt Nam. 

Trọng tài Uzbekistan ngợi khen ĐT Việt Nam hình ảnh
Trọng tài Ilgiz Tantashev phàn nàn về việc bị CĐV Việt Nam công kích facebook sau trận đấu

Và như thường lệ, một cuộc 'tổng tấn công' trên không gian mạng nhắm tới vị vua áo đen này đã nhanh chóng được các CĐV Việt Nam phát động. Theo thống kê đã có hàng chục nghìn bình luận mang nghĩa tiêu cực được gửi đến trang facebook của ông Tantashev sau tình huống thổi phạt Duy Mạnh.

Trước làn sóng chỉ trích của CĐV Việt Nam, tài khoản được cho là của ông Ilgiz Tantashev đã lên tiếng: "Xin chào các bạn, tôi vừa hoàn thành nhiệm vụ ở Việt Nam và Ả Rập. Không hiểu sao nhiều người Việt đã nhắn tin cho tôi bằng những lời lẽ thô lỗ. Trang cá nhân của tôi hiện đã bị cảnh báo, và tôi rất buồn vì điều đó.

Thực sự tôi nghĩ là mình đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình ở trận này. Bóng đá Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều so với quá khứ, và tôi tin trong tương lai các bạn sẽ tiến xa hơn nữa. Xin cảm ơn các bạn".

Trong quá khứ, đã có nhiều trọng tài từ Singapore, Úc hay Nhật Bản,... từng bị các CĐV Việt làm phiền vì đã đưa ra những kết quả bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Song đa phần những vị này đều chọn cách im lặng để sự việc dần qua đi. 

Xem lại tình huống trọng tài Uzbekistan thổi phạt 11m ĐT Việt Nam:

video

 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

 

5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia: Khi tinh thần dân tộc đã được thể hiện5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia: Khi tinh thần dân tộc đã được thể hiện
Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy ấn tượng và suýt tạo nên bất ngờ. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3...
HLV Park Hang Seo: Chúng tôi không may mắnHLV Park Hang Seo: Chúng tôi không may mắn
HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng ĐT Việt Nam không may mắn trong trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
FIFA quy định thế nào về trường hợp bị thổi phạt đền của Duy Mạnh?FIFA quy định thế nào về trường hợp bị thổi phạt đền của Duy Mạnh?
Theo Luật Bóng đá vừa được cập nhật bởi LĐBĐ thế giới FIFA, có thể thấy tình huống vô tình để bóng chạm tay của Duy Mạnh đã phạm luật.
Duy Mạnh xin lỗi đồng đội, người hâm mộ sau chiếc thẻ đỏDuy Mạnh xin lỗi đồng đội, người hâm mộ sau chiếc thẻ đỏ
Trên trang Facebook cá nhân, Duy Mạnh trải lòng về chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam.
Trưởng ban trọng tài VFF giải thích lý do Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ haiTrưởng ban trọng tài VFF giải thích lý do Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ hai
Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã giải thích nguyên nhân khiến Đỗ Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X