Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Facebook trọng tài bắt trận Việt Nam vs Indonesia "sáng nhất đêm qua"

Thứ Ba 08/06/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những quyết định nương tay của trọng tài Ahmad Ali với cầu thủ Indonesia trong các pha bóng thô bạo với cầu thủ Việt Nam khiến nhiều CĐV nổi giận.


Facebook trọng tài trận bắt trận Việt Nam vs Indonesia bị tấn công


Ngay trong giờ nghỉ giữa hiệp, trang cá nhân ông Ahmad Ali, trọng tài chính ở trận đấu Việt Nam gặp Indonesia bị tấn công bởi hàng nghìn CĐV Việt Nam.

Trọng tài này không đăng tải nhiều bài ở chế độ công khai. Vì vậy, những bức ảnh được đồng nghiệp gắn thẻ trở thành nơi cho các CĐV Việt Nam trút giận. Hàng loạt bình luận công kích ông Amad đều tới từ các tài khoản có tên tiếng Việt.

Trọng tài
Trọng tài Ahmad Ali trong trận đấu Việt Nam 4-0 Indonesia

Bức hình trang cá nhân của ông Ahmad dù không có trạng thái theo kèm cũng bị các CĐV Việt Nam vào thả tương tác giận dữ, và nhận hàng trăm lượt chia sẻ với nội dung lôi kéo chỉ trích.

Trong hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia, ông Ahmad đã bỏ qua hàng loạt tình huống cầu thủ Indonesia bỏ bóng đá người với cầu thủ Việt Nam. Đặc biệt ở tình huống vào phút 23, tiền vệ Tuấn Anh đã bị cầu thủ của Indonesia lao vào đạp bóng bằng gầm giày song ông vua sân cỏ người Kuwait thậm chí còn không phạt thẻ vàng.

Facebook của trọng tài Ahmad Ali
Facebook của trọng tài Ahmad Ali bị "thả phẫn nộ" và bình luận chỉ trích

Nhiều bình luận thể hiện thái độ bực tức và không đồng tình với quyết định có phần nhẹ tay của trọng tài chính. CĐV Việt Nam liên tục đăng tải hình ảnh Tuấn Anh bị triệt hạ vào trang cá nhân của vị trọng tài này.

Làn sóng phản đối diễn ra dữ dội và không có dấu hiệu dừng lại khiến ông Ahmad Ali phải tạm thời khóa trang cá nhân ngay trong đêm.

Tổng hợp các tình huống Indonesia phạm lỗi với các tuyển thủ Việt Nam


video


Các tin bài hấp dẫn khác về trận Việt Nam 4-0 Indonesia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X