Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài từng gây tranh cãi bắt trận Việt Nam - Nhật Bản

Thứ Ba 08/03/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FIFA mới đây đã công bố trọng tài chính và các trợ lý sẽ làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản vào ngày 29/3 tới đây.

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã chính thức công bố tổ trọng tài sẽ điều khiển trận đấu lượt về giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản, cũng là trận cuối cùng của vòng loại thứ 3 World Cup của Việt Nam.

Cụ thể, cầm còi ở trận đấu này sẽ là trọng tài người Uzbekistan, Ilgiz Tantashev. Đây chính là vị vua áo đen từng gây tranh cãi trong trận thua 1-3 của ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Saudi Arabia hồi tháng 9 năm ngoái.

Trọng tài Ilgiz Tantashev bắt trận Việt Nam - Nhật Bản hình ảnh
Trọng tài Ilgiz Tantashev được giao nhiệm vụ cầm còi trận Việt Nam - Nhật Bản

Ông Tantashev chính là người đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Duy Mạnh, đồng thời chỉ tay vào chấm đá phạt đền cho Saudi Arabia được hưởng 11m sau khi xác định Duy Mạnh đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đây cũng là bước ngoặt của trận đấu khiến ĐT Việt Nam để thua ngược 1-3 trên sân khách.

Hỗ trợ cho ông Ilgiz Tantashev ở trận Việt Nam - Nhật Bản sắp tới sẽ là các trợ lý đồng hương Tsapenko Andrey và Gaynullin Timur. Đây chính là tổ trọng tài đã làm nhiệm vụ ở trận đấu của Việt Nam và Saudi Arabia.

Trọng tài bàn là ông Riskullaev Akhrol. Trọng tài VAR là trọng tài Abdulla Ali A A, trợ lý trọng tài VAR là trọng tài Saoud Ali (đều người Qatar).

Cũng liên quan đến cuộc so tài này, đội chủ nhà Nhật Bản ngày 7/3 đã chốt thời gian tổ chức trận đấu. Đó là lúc 19 giờ 35 ngày 29/3 (theo giờ địa phương, tức 17 giờ 35 theo giờ Việt Nam) trên sân Saitama. Đây được đánh giá là một trận đấu rất khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi đội chủ nhà sở hữu sức mạnh vượt trội.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X