Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Trọng tài Qatar kiểm tra VAR trước trận Việt Nam vs Australia

Zalo
Vào tối qua 6/9, trọng tài chính và các trọng tài VAR đã có buổi kiểm tra hệ thống công nghệ hỗ trợ trọng tài trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đối thủ Australia.

Một ngày trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Australia lúc 19h00 tối ngày 7/9, tổ trọng tài người Qatar với trọng tài chính sẽ đảm nhận nhiệm vụ cầm còi là ông Abdulrahman Ibrahim đã có buổi kiểm tra sự vận hành của hệ thống công nghệ VAR vừa được thiết lập tại sân Mỹ Đình. 

Trọng tài Qatar kiểm tra VAR trước trận Việt Nam vs Australia
Trọng tài Abdulrahman Ibrahim kiểm tra VAR trước trận Việt Nam vs Australia

Và có vẻ mọi thứ đều đã sẵn sàng cho màn so tài giữa hai đội vào tối nay. Đây cũng là lần đầu tiên công nghệ VAR được áp dụng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Và hy vọng chúng ta sẽ không gặp bớt lợi từ VAR.

Điều khiển phòng VAR là ông Khamis Mohammed Al Marri, 37 tuổi. Trong quá khứ, vị vua áo đen người Qatar này từng tạo ra tình huống gây tranh cãi gay gắt khi từ chối bàn thắng của Văn Toàn vào lưới Myanmar tại vòng bảng AFF Cup 2018 vì cho rằng anh đã rơi vào thế việt vị. 

Ở trận ra quân của ĐT Việt Nam gặp Saudi Arabia, VAR đã khiến ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua khi cho rằng Duy Mạnh đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau khi tranh cãi với VAR và ra xem lại băng hình, trọng tài chính người Uzbekistan, ông Tantashev Ilgiz đã quyết định cho đội chủ nhà hưởng 11m, qua đó dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp 2.

ĐT Việt Nam có thể phải thủy chiến với người Úc tại Mỹ ĐìnhĐT Việt Nam có thể phải thủy chiến với người Úc tại Mỹ Đình
Vào tối nay 7/9, ĐT Việt Nam sẽ bước vào cuộc so tài với đối thủ Australia ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar tại SVĐ Mỹ Đình. Và rất có...
Hoàng Đức chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trước AustraliaHoàng Đức chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trước Australia
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho rằng ĐT Việt Nam dù bất lợi về thể hình so với Australia nhưng lại xoay sở nhanh nhẹn và khéo léo hơn đối thủ.
Báo chí nước ngoài nhận định gì về trận Việt Nam vs Australia?Báo chí nước ngoài nhận định gì về trận Việt Nam vs Australia?
Nhiều tờ báo quốc tế như ESPN hay Sportsmole mới đây đều đó những nhận định về kết quả cuộc so tài giữa đội tuyển Việt Nam vs Australia.
Inforgraphic: Đối đầu Việt Nam vs Australia qua những con sốInforgraphic: Đối đầu Việt Nam vs Australia qua những con số
Màn so tài tại Mỹ Đình mới là lần đầu tiên hai đội Việt Nam vs Australia gặp nhau trong lịch sử. Và hãy điểm qua các thông tin trước trận này.
Nhận định Việt Nam vs Australia (19h00 ngày 7/9): Giữ vững niềm tinNhận định Việt Nam vs Australia (19h00 ngày 7/9): Giữ vững niềm tin
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp muôn vàn khó khăn trước trận Việt Nam vs Australia tối 7/9. Và liệu đoàn quân áo đỏ có thể tiếp tục phát huy sức mạnh trước...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X