Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Oman bị phản đối vì từ chối bàn thắng cho ĐT Việt Nam

Thứ Ba 19/11/2019 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đưa ra quyết định từ chối công nhận bàn thắng của Tiến Dũng vào lưới Thái Lan, trọng tài FIFA người Oman, Ahmed Al-Kaf đã phải nhận những chỉ trích từ chính giới chuyên môn và NHM Việt Nam.

Trong những phút cuối hiệp 1 cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, trọng tài Oman Ahmed Al-Kaf đã đưa ra một quyết định gây tranh cãi khi tước bàn thắng hợp lệ của thầy trò HLV Park Hang Seo khi cho rằng Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn Kawin của Thái Lan.

Trong tai Oman tu choi ban thang cho DT Viet Nam
Trọng tài Oman từ chối bàn thắng cho ĐT Việt Nam

Tuy nhiên xem lại tình huống quay chậm cho thấy hậu vệ ĐT Việt Nam đã nhảy lên tranh bóng hoàn toàn hợp lệ và đây không đáng là tình huống đáng phải thổi còi.

Nói về tình huống này, cựu trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng không đồng tình với quyết định mà ông Al-Kaf đưa ra. Ông Dũng lý giải: "Nhiều trọng tài sẽ thổi phạt cầu thủ tấn công trong pha bóng này nhưng điều đó cần xem xét lại. Văn Hậu đã bật lên đánh đầu trước khi thủ môn Kawin của Thái Lan lao đến. Thủ môn Thái Lan va chạm với Văn Hậu thì không thể phạt hậu vệ của Việt Nam".

Trước đó, chia sẻ về tình huống này, HLV Park Hang Seo đã từ chối đưa ra quan điểm của mình về vị trọng tài Oman và chỉ tâm sự rằng: "Tôi không có ý kiến về quyết định của trọng tài. Trường hợp của Bùi Tiến Dũng, đó là một tình huống nhạy cảm và không dễ để trọng tài đưa ra một quyết định chính xác".

VIDEO: Bàn thắng không được công nhận của Bùi Tiến Dũng
Video Việt Nam vs Thái Lan: tình huống trung vệ Bùi Tiến Dũng đưa được bóng vào lưới ĐT Thái Lan nhưng không được công nhận

Minh Long 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X