Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Nhật Bản sẽ bắt chính trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ Sáu 11/06/2021 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó AFC đã phân công một trọng tài đến từ Nhật Bản là ông Ryuji Sato cầm còi bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia đêm nay.

Cách đây ít giờ, danh tính vị vua áo đen sẽ cầm còi ở trận 'cầu đinh' giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào đêm nay cũng đã được xác định. Đó là trọng tài Ryuji Sato người Nhật Bản.  

Xem thêm:

- Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia tối nay

Trọng tài Ryuji Sato cầm còi trận Việt Nam vs Malaysia
Trọng tài Ryuji Sato sẽ cầm còi trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay

 


Đây có thể sẽ là một tin vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam vì ít ra ông Sato cũng từng có những mối liên quan với bóng đá Việt Nam. Theo tìm hiểu trọng tài Ryuji Sato chính là người đầu tiên làm việc ở V-League hồi năm 2014.. 

 

Vị này cũng từng bắt chính trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam vs U23 Jordan tại VCK U23 châu Á 2020. Trước đó, ông từng là người cầm còi trong trận thua 1-3 của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tại AFF Cup 2012 và thất bại 0-5 trước UAE 0-5 ở vòng loại Asian Cup 2013. 

Ông Ryuji Sato được đánh giá là một vị trọng tài có năng lực và sở hữu nhiều kinh nghiệm cầm còi. Vị vua áo đen này từng nhiều lần bắt chính ở những giải đấu lớn như AFC Champions League, AFC Cup và vòng loại World Cup.

Tại Asian Cup 2019, trọng tài Ryuji Sato đã được giao bắt chính 4 trận đấu, trong đó có trận tứ kết giữa đội tuyển UAE và Australia. Và hy vọng là với những kinh nghiệm có được, ông Ryuji Sato sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong 90 phút sắp tới.
 

Báo Malaysia nhắc nhở đội nhà trông chừng Messi Việt NamBáo Malaysia nhắc nhở đội nhà trông chừng Messi Việt Nam
Tờ Berita Herian của Malaysia mới đây đã lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Tan Cheng Hoe về sự nguy hiểm của tiền đạo Công Phượng.
ĐT Việt Nam tiếp tục mặc áo đỏ trong trận gặp MalaysiaĐT Việt Nam tiếp tục mặc áo đỏ trong trận gặp Malaysia
Trong trận đấu với Malaysia đêm nay, ĐT Việt Nam vẫn được ra sân với bộ trang phục truyền thống màu đỏ như cuộc đối đầu Indonesia.
HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận gặp MalaysiaHLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận gặp Malaysia
Cách đây ít phút HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam ở màn so tài với Malaysia tới đây.
ĐT Malaysia và canh bạc từ dàn lính đánh thuê trước trận gặp Việt NamĐT Malaysia và canh bạc từ dàn lính đánh thuê trước trận gặp Việt Nam
Thất bại 0-4 trước UAE ở lượt trận trước, Malaysia buộc phải đánh bại ĐT Việt Nam nếu còn muốn nuôi hy vọng lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Việt Nam vs Malaysia: Trận đánh quyết định thành bạiViệt Nam vs Malaysia: Trận đánh quyết định thành bại
Với đội tuyển Việt Nam vào lúc này, chắc chắn 3 điểm trước người Mã đang là thứ tồn tại duy nhất trong suy nghĩ của họ. Bởi làm được điều này, họ gần như đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X