Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài tước bàn thắng của Nhật Bản tiếp tục nhận nhiệm vụ ở trận Việt Nam - Saudi Arabia

Thứ Sáu 12/11/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phân công từ AFC, trọng tài UAE Mohamed Hassan sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội để làm nhiệm vụ trong cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia vào tối ngày 16/11 tới đây.

 

Trọng tài Mohamed Hassan gây chú ý trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Nhật Bản tối ngày 11/11 khi quyết định từ chối bàn thắng của ngôi sao chạy cánh Junya Ito ở phút thứ 40, sau khi tham khảo công nghệ VAR.

Trọng tài Mohammed Abdulla Hassan
Trọng tài Mohammed Hassan tiếp tục tham dự trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam.

Với quyết định này, ông Hassan đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ giới truyền thông đất nước Mặt trời mọc. Thậm chí Chủ tịch hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA) cũng không hài lòng với quyết định của tổ trọng tài ở trận này. 

Và sau khi đảm nhiệm khá tốt việc cầm còi ở trận Việt Nam - Nhật Bản, ông Hassan sẽ chuyển sang phụ trách tổ VAR trong trận đấu giữa thầy trò Park Hang Seo và đối thủ Saudi Arabia tại Mỹ Đình tối ngày 16 tới.

Trong khi đó, trọng tài điều khiển VAR tối hôm qua, ông Hattab Hanna (Syria), sẽ đổi vai làm người bắt chính trong trận đấu tới của ĐT Việt Nam. Điều phối VAR ở cả hai trận vẫn sẽ là ông Nagor Bin Noor (Malaysia).

Việc hai vị trọng tài người UAE và Syria đổi vị trí cho nhau được AFC giải thích là vì “dịch bệnh Covid-19”. Rõ ràng việc xoay tua này sẽ giúp AFC không phải bố trí các trọng tài khác tới Việt Nam trong bối cảnh việc đi lại giữa các quốc gia lúc này không hề dễ dàng do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào thứ Ba tuần sau (19h00, 16/11), trên sân Mỹ Đình. Đây sẽ là dịp để ông Park và các học trò trả món nợ để thua 1-3 đã vay trước 'Chim ưng xanh' ở lượt đi hồi đầu tháng 9 vừa qua.

Chủ tịch JFA bức xúc khi VAR từ chối bàn thắng thứ hai của ĐT Nhật BảnChủ tịch JFA bức xúc khi VAR từ chối bàn thắng thứ hai của ĐT Nhật Bản
Trước việc bàn thắng thứ hai của Ito vào lưới ĐT Việt Nam không được trọng tài công nhận, chủ tịch JFA, Tashima Kozo đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của...
ĐT Nhật để lại hình ảnh đẹp sau trận thắng Việt NamĐT Nhật để lại hình ảnh đẹp sau trận thắng Việt Nam
Sau trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản vào tối qua, một thành viên của đội khách đã đi vòng quanh sân để thu dọn những chai nước bỏ lại.
Tiền vệ Nhật Bản lên tiếng xin lỗi sau trận thắng Việt NamTiền vệ Nhật Bản lên tiếng xin lỗi sau trận thắng Việt Nam
Sau pha vào bóng quyết liệt trúng mặt thủ môn Bùi Tấn Trường, tiền vệ Hidemasa Morita đã lên tiếng gửi lời xin lỗi.
Báo Nhật chỉ tên hai tuyển thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng tại J-LeagueBáo Nhật chỉ tên hai tuyển thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng tại J-League
Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tối ngày 11/11, trang Soccer King của Nhật Bản đã đánh giá cao tài năng của hai cầu thủ áo đỏ và dự đoán họ đủ sức...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X