Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người cũ" cầm còi trận đấu của ĐT Việt Nam và Nhật Bản

Thứ Hai 25/10/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính vị trọng tài vừa được AFC sắp xếp điều hành trong cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tối ngày 11/11 tới cũng đã được xác định.

LĐBĐ châu Á mới đây đã phân công các tổ trọng tài làm việc trong 2 trận Việt Nam gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trong tháng 11 tới. Theo đó, bắt chính trong trận Việt Nam vs Nhật Bản ngày 11/11 tới là trọng tài người UAE Mohammed Abdullah Hassan. 

Mohammed Abdullah Hassan
Ông Mohammed Abdullah Hassan sẽ tiếp tục điều hành trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản

Đây sẽ là lần thứ hai vị "vua áo đen" này cầm còi một trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước đó, ông từng điều hành trận thua 2-3 của thầy trò HLV Park Hang Seo trước Trung Quốc tại UAE hồi tháng 10 vừa qua.

Hỗ trợ cho trọng tài Mohammed Abdullah Hassan là tổ trợ lý đồng hương bao gồm các trọng tài: Mohamed Ahmed Yousef Abdulla, Mohamed Abdulla Hasan và Adel Ali Ahmed Khamis. Người phụ trách trong phòng VAR sẽ là ông Hattab Hanna (Syria).

Ông Hassan được đánh giá là một vị trọng tài khá nghiêm khắc nhưng có những quyết định khá chính xác. Vị này đã không để lại những tranh cãi trong trận Việt Nam - Trung Quốc vừa rồi. Trong quá khứ, ông vua áo đen người UAE cũng cầm còi trong trận thua 0-1 của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản ở trận đấu tứ kết Asian Cup năm 2019.

Trong khi đó, người sẽ điều khiển trận đấu giữa Việt Nam vs Ả Rập Xê Út vào tối ngày 16/11 sẽ là trọng tài đến từ Syria, Hattab Hanna.

Đội ngũ hỗ trợ của ông bao gồm: 3 trợ lý Ahmad Ali (Syria), Ahmed Saeed Ahmed Alasil, Omar Mohamed Ahmed Hassan (cùng UAE) và 2 trọng tài VAR Mohamed Abdullah Hassan, Alineibi Ammar Ali Abdulla Jumaa (UAE).

ĐT Việt Nam chờ liều doping trên khán đài!ĐT Việt Nam chờ liều doping trên khán đài!
Như vậy là sân Mỹ Đình đã được phép mở cửa trong các trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Đó sẽ là dịp không thể tốt hơn để người hâm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X