Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng: "Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022"

Thứ Năm 05/08/2021 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trọng Hoàng cho biết các cầu thủ ĐT Việt Nam lúc này đều đã sẵn sàng bước vào hành trình tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Với tư cách là một trong những đội xếp nhì bảng có thành tích tốt nhất ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lần đầu vào tới vòng loại thứ 3 cũng là vòng loại cuối cùng để chọn ra những đội bóng đại diện cho châu Á tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Với việc vào tới vòng loại này, đây là một niềm vinh dự song cũng đặt ra nhiều thách thức với tuyển Việt Nam khi mà họ không được đánh giá cao so với các đối thủ.

Trọng Hoàng Thành Chung ĐT Việt Nam
Trọng Hoàng cho biết ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch vòng loại thứ 3

Chia sẻ về chuyện này, tiền vệ Trọng Hoàng đã tỏ ra khá lạc quan và tự tin. Anh cho biết: "Chúng tôi lại sắp đối mặt với những thử thách cực đại. Đây sẽ là đợt tập trung lịch sử khi lần đầu tiên tuyển Việt Nam lọt vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Cá nhân tôi và mọi người ai cũng rất háo hức chờ hội quân cùng thầy Park để chuẩn bị thật tốt cho trận ra quân gặp Ả Rập Xê Út ngày 2/9 tới. Trước ngày ra Hà Nội, chúng tôi đã xét nghiệm PCR và đều có kết quả âm tính. Lên đội tuyển, sẽ được xét nghiệm Covid-19 thêm một lần nữa mới được phép bước vào tập luyện. Tinh thần anh em đều rất sẵn sàng".

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với 5 đội bóng: Nhật Bản, Úc, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman. Đây đều là những đối thủ mạnh và xếp trên ĐT Việt Nam trên bảng xếp hạng của FIFA.

Cũng bởi vậy, họ đã hội quân từ rất sớm để chuẩn bị cho các trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới. Trong những ngày chuẩn bị cho hành trình lịch sử này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng gặp vô vàn khó khăn, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên nhiều tỉnh, thành phố.

Tuy vậy, vượt qua mọi trở ngại ấy, các cầu thủ đều giữ được tinh thần tốt và sẵn sàng ra sân chiến đấu vì màu cờ sắc áo. ĐT Việt Nam sẽ có trận mở màn với chuyến làm khách tới sân của Ả Rập Xê Út vào đúng ngày Quốc khánh 2/9.

Và một kết quả tốt trước đội bóng Tây Á sẽ là món quà to lớn nhất mà "Những chiến binh Sao vàng" có thể gửi tới toàn thể người dân Việt Nam.

Tấm HCV Sea Games 30 của Trọng Hoàng được mua với giá khủngTấm HCV Sea Games 30 của Trọng Hoàng được mua với giá khủng
Một mạnh thường quân mới đây đã đưa ra mức giá rất cao cho tấm HCV Sea Games 30 của Trọng Hoàng để ủng hộ tuyến đầu trong công cuộc chống dịch Covid-19.
ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xaĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xa
Do không được giảm số ngày cách ly so với quy định nên HLV Park Hang Seo đành phải chỉ đạo đội tuyển Việt Nam từ xa.
Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bất ngờ hoãn bốc thăm AFF Cup 2020Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bất ngờ hoãn bốc thăm AFF Cup 2020
Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa quyết định hoãn lễ bốc thăm chia bảng giải đấu AFF Cup 2020 dự kiến diễn ra vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X