Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Trọng Hoàng, Minh Vương bỏ lỡ trận gặp ĐT Trung Quốc

Thứ Ba 28/09/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin không vui liên tiếp xuất hiện với ĐT Việt Nam trước màn so tài với Trung Quốc. Lần này chuyện đó liên quan tới hai cầu thủ Trọng Hoàng và Minh Vương.

Trọng Hoàng, Minh Vương không kịp bình phục chấn thương

Theo tin mới nhận, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ lỡ hẹn với các trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc và Oman tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar do dính chấn thương. 

Được biết, Hoàng 'bò' đang phải đến bệnh viện quân đội 108 để điều trị thoát vị đĩa đệm. Tuy mức độ không nghiêm trọng những Trọng Hoàng cũng không thể tập luyện và thi đấu được lúc này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh rất khó tham dự các trận đấu của ĐT Việt Nam với Trung Quốc và Oman sắp tới.

Trọng Hoàng Aziz Behich ĐT Việt Nam vs Australia
Việc Trọng Hoàng gặp chấn thương là mất mát lớn với ĐT Việt Nam.

Đây thực sự là một tin dữ với đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi mà tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Nghệ An trên tuyển Việt Nam là rất lớn. Song đây cũng là cơ hội để các cầu thủ Văn Thanh, Tấn Tài hay Phạm Xuân Mạnh ra sân chứng tỏ năng lực. 

Một trường hợp khác cũng không thể đồng hành với ĐT Việt Nam trong chuyến thi đấu xa nhà trong tháng 10 tới là tiền vệ Trần Minh Vương. 

Trong quá trình tập luyện cùng các đồng đội, tiền vệ HAGL đã bị chấn thương dây chằng đầu gối và đã không có mặt ở hai trận đấu gặp đội tuyển Saudi Arabia và Úc vừa qua.

Do vẫn chưa có những chuyển biến tích cực nên Minh Vương dự kiến sẽ chia tay đội tuyển để trở về CLB HAGL vào ngày 1/10 tới đây. Tại đội bóng phố núi, cầu thủ người Thái Bình sẽ tiếp tục được điều trị nhằm sớm bình phục chấn thương.

Minh Vương ĐT Việt Nam
Minh Vương tiếp tục tỏ ra vô duyên với các trận đấu của ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới, vào chiều qua 26/9, ĐT Việt Nam đã chia quân đá đối kháng thay vì thi đấu với các 'đàn em' U22 như thường lệ. Kết quả là đội hình A đã thắng đội hình B với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Tiến Linh vào lưới thủ môn Văn Hoàng. 

Người ghi bàn cho đội B là tiền đạo Công Phượng. Đây cũng là pha lập công thứ 4 của ngôi sao xứ Nghệ kể từ khi trở lại tuyển quốc gia hồi đầu tháng 9 này. Ở buổi đấu tập này, hai cầu thủ đã bình phục chấn thương là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thành Chung đã được ra sân và thi đấu khá ổn mặc dù vừa mới bình phục. 

Trong khi chấn thương của Đình Trọng cũng có những chuyển biến tích cực. Anh dự kiến sẽ trở lại tập cùng toàn đội vào ngày 29/9 tới.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Báo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, trong những ngày qua, HLV Li Tie đã tích cực cho các học trò rèn các bài tấn công bằng bóng bổng để đối phó với ĐT Việt Nam.
HLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt NamHLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt Nam
Theo giới truyền thông Trung Quốc, vị thuyền trưởng ĐTQG nước này - HLV Li Tie đã tuyên bố sẽ lập tức từ chức nếu không thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.
Thành Chung trở lại, Văn Hoàng tiết lộ về sự chuẩn bị của tuyển Việt NamThành Chung trở lại, Văn Hoàng tiết lộ về sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam
Thủ môn Văn Hoàng đã có những chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 25/9. Trong buổi tập này, ĐT Việt Nam đã đón nhận tin vui với sự góp mặt trở lại của trung vệ...
Truyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công PhượngTruyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công Phượng
Trước việc Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong các trận đấu tập gần đây của ĐT Việt Nam, giới truyền thông Trung Quốc một lần nữa đã tỏ ra lo lắng về khả năng...
HLV Park Hang Seo gọi lại hai trò cưng lên ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo gọi lại hai trò cưng lên ĐT Việt Nam
Trong một diễn biến gần đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi bổ sung hai cầu thủ Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh lên ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X