Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng báo tin vui cho ĐT Việt Nam

Thứ Hai 18/10/2021 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bệnh tình của mình đang có dấu hiệu thuyên giảm, Nguyễn Trọng Hoàng được kỳ vọng có thể góp mặt trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 của ĐT Việt Nam.

Trọng Hoàng có thể trở lại ở trận gặp Nhật Bản

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng bỏ lỡ hai trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc và Oman vừa qua do phát hiện bị thoát vị địa đệm.

Theo tìm hiểu, sau quá trình điều trị tại bệnh viện 108, lúc này Hoàng 'bò' đã được phép về nhà tại Nghệ An nghỉ ngơi, theo dõi sức khoẻ.

Trọng Hoàng Aziz Behich ĐT Việt Nam vs Australia
Tiền vệ Trọng Hoàng có thể thi đấu trở lại trong tháng 11.

Tới thời điểm này, tình hình của ngôi sao thuộc biên chế CLB Viettel được đánh giá là đang tốt dần lên. Trọng Hoàng hiện không còn cảm giác đau ở vùng lưng.

Nếu hồi phục tốt thì ngôi sao người Nghệ An hoàn toàn có thể sẽ được HLV Park Hang Seo đưa vào kế hoạch sử dụng cho 2 trận đấu vào tháng 11 tới đây của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.

Đây thực sự là một tin không thể vui hơn bởi Trọng Hoàng đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi phòng ngự, phản công của ĐT Việt Nam.

Bên cạnh Trọng Hoàng, ĐT Việt Nam vừa qua cũng đã đón nhận tin vui của tiền vệ tài năng Trần Minh Vương. Theo nhiều nguồn tin, Minh Vương đã hồi phục khoảng 95% và gần đạt trạng thái sẵn sàng thi đấu.

Cầu thủ quê Thái Bình hiện vẫn đang kiên trì điều trị tại trung tâm trị liệu của Xuân Trường tại Hà Nội trong hơn 1 tháng qua và đang có sự tự tin nhất định.

Trước khi tuyển Việt Nam thi đấu với Trung Quốc và Oman trong tháng 10, cầu thủ của HAGL cũng được cho đi kiểm tra nhưng chưa đủ thể trạng để thi đấu. Anh sẽ được các bác sĩ đội tuyển theo dõi chi tiết trong đợt tập trung sắp tới hướng đến trận gặp Nhật Bản trong tháng 11.

ĐT Việt Nam có cơ hội nhận lợi thế lớn khi đá tại SVĐ Mỹ ĐìnhĐT Việt Nam có cơ hội nhận lợi thế lớn khi đá tại SVĐ Mỹ Đình
Đội tuyển Việt Nam có thể thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ tại SVĐ Mỹ Đình nếu phương án mở cửa đón khán giả được thông qua trong cuộc họp vào ngày 20/10.
Chuyên gia Malaysia chỉ ra cách đối phó với ĐT Việt NamChuyên gia Malaysia chỉ ra cách đối phó với ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, chuyên gia người Malaysia, Datuk M Karathu cho rằng ĐTQG nên đặt niềm tin vào các cầu thủ bản địa để đối với với ĐT Việt Nam và Thái...
Tiến Linh nhận danh hiệu tinh thần từ AFCTiến Linh nhận danh hiệu tinh thần từ AFC
Theo đó, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa xác nhận tiền đạo ĐT Việt Nam chính là gương mặt xuất sắc nhất tháng 10 ở vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam trở lại tập luyện trong ngày vắng HLV Park Hang SeoĐT Việt Nam trở lại tập luyện trong ngày vắng HLV Park Hang Seo
Trở về sau hai lượt trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam mà tạm không...
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X